ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอชม!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้

รอชม!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้

Posted 20/06/2016 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนญ่า ตีข่าว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ ซึ่งเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้ โดยสาเหตุเป็นเพราะทีมชาติบราซิลจอดป้ายในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

ดาเนียล อัลเวส ยอดแบ็กขวาชาวบราซิเลียน เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนญ่า เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อัลเวส ใช้เงื่อนไขฉีกสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวเร็วขึ้น 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าเขาตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ เดิมทีแข้งวัย 33 ปี จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีกับ ยูเวนตุส หลังจบศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ แต่จากการที่ทีมชาติบราซิลตกรอบตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ อัลเวส พร้อมที่จะกลับไปที่นครบาร์เซโลน่าเพื่อจัดการเรื่องเอกสารให้เสร็จสิ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา และลาทีมทันที ก่อนจะเดินทางไปยังเมืองตูรินเพื่อรับการตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้ แล้วจากนั้นจึงจะเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดใจ?เมสซี่เผยยังไม่โกนหนวดแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุเอง ยังไม่คิดที่จะโกนหนวดเคราของตัวเอง หลังจากที่มันถูกพูดถึงอย่างหนักในทัวร์นาเมนต์นี้
  • ใครเอ่ย!เอเยนต์เผยมี3ทีมตามจีบเนย์มาร์
    ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยนสำหรับ เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เมื่อเอเยนต์ส่วนตัวเผยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่สนใจอยากได้กัปตันทีมชาติบราซิล ไปถล่มประตูในซีซั่นหน้า แต่ยันต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโตที่เซ็นไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียก่อน
  • บาร์ซ่าโอเคสัญญาส่วนตัวอูมติตี้แล้ว
    บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว แต่ยังคงต้องเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะต่อไป หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการคว้าแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปโดรรับอยากกลับบาร์เซโลน่า
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แถมระบุเคยพูดคุยเรื่องนี้แล้ว แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมาก และหากมีโอกาสจะขอกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู และแขวนสตั๊ดที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »