ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครเอ่ย!เอเยนต์เผยมี3ทีมตามจีบเนย์มาร์

ใครเอ่ย!เอเยนต์เผยมี3ทีมตามจีบเนย์มาร์

Posted 18/06/2016 by siamsport

 

ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยนสำหรับ เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เมื่อเอเยนต์ส่วนตัวเผยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่สนใจอยากได้กัปตันทีมชาติบราซิล ไปถล่มประตูในซีซั่นหน้า แต่ยันต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโตที่เซ็นไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียก่อน

วากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยความลับเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มี 3 สโมสรชื่อดังอยากได้นักเตะในความดูแลของตนไปเสริมความคมช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม ริเบโร่ ยืนยันว่า ทั้ง 3 ทีม ต้องใจป้ำทุ่มเงินถึง 157 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,693 ล้านบาท)ตามค่าฉีกสัญญาของสตาร์ทีมชาติบราซิล แม้จะยังไม่ได้ขยายสัญญาเพิ่มกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในตอนนี้ก็ตาม แต่ก็ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ 3 ทีมดังกล่าวแต่อย่างใด

ริเบยโร่ กล่าวผ่านสถานีวิทยุในแดนแซมบ้าว่า "เวลานี้มี 3 สโมสรใหญ่ของโลกที่ต้องการได้ เนย์มาร์ พวกเขาต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 200 ล้านยูโรให้ บาร์เซโลน่า แต่ตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้ทั้งนั้น เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก"

อย่างไรก็ตาม สื่อเชื่อว่าน่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งหัวหอกวัย 24 ปีอยู่ เนื่องจากมีทุนทรัพย์มากพอที่จะจ่ายเงินก้อนดังกล่าวให้กับ "อาซูลกราน่า" ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าโอเคสัญญาส่วนตัวอูมติตี้แล้ว
    บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว แต่ยังคงต้องเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะต่อไป หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการคว้าแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปโดรรับอยากกลับบาร์เซโลน่า
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แถมระบุเคยพูดคุยเรื่องนี้แล้ว แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมาก และหากมีโอกาสจะขอกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู และแขวนสตั๊ดที่นั่น
  • 2ซุปตาร์มาเจอกัน!เนย์มาร์อวดหุ่นปะทะเซเรน่า
    ชาร์จแบตเต็มที่! เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ตักตวงความสุขเต็มที่ระหว่างมาพักร้อนที่อเมริกา ก่อนอวดรูปถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวแกร่ง หลังก่อนหน้านี้ก็ไปเจอบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง จัสติน บีเบอร์ และ ไมเคิ่ล จอร์แดน มาแล้ว
  • ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่
    ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส รับ เขายังพัฒนาตัวเองอีกมาก หากอยากยิ่งใหญ่แบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งระดับปรากฎการณ์แห่งยุค เพื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือสะสมแชมป์รายการต่างๆ ในอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »