ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าโอเคสัญญาส่วนตัวอูมติตี้แล้ว

บาร์ซ่าโอเคสัญญาส่วนตัวอูมติตี้แล้ว

Posted 16/06/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว แต่ยังคงต้องเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะต่อไป หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการคว้าแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซามูเอล อูมติตี้ กองหลังตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงต้องเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมกับต้นสังกัดของนักเตะ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลียง ยืนยันเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ว่า บาร์ซ่า ต้องการคว้าแข้งวัย 22 ปี และนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปยังสเปน โดยปัจจุบัน อูมติตี้ อยู่กับทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อสู้ศึกยูโร 2016 ในบ้านเกิด แต่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ลียง กับ บาร์ซ่า ยังคงไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมได้ โดย อูมติตี้ ได้ลงเล่นให้กับ ลียง ไปแล้วกว่า 160 นัด หลังก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชนของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรับอยากกลับบาร์เซโลน่า
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แถมระบุเคยพูดคุยเรื่องนี้แล้ว แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมาก และหากมีโอกาสจะขอกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู และแขวนสตั๊ดที่นั่น
  • 2ซุปตาร์มาเจอกัน!เนย์มาร์อวดหุ่นปะทะเซเรน่า
    ชาร์จแบตเต็มที่! เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ตักตวงความสุขเต็มที่ระหว่างมาพักร้อนที่อเมริกา ก่อนอวดรูปถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวแกร่ง หลังก่อนหน้านี้ก็ไปเจอบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง จัสติน บีเบอร์ และ ไมเคิ่ล จอร์แดน มาแล้ว
  • ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่
    ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส รับ เขายังพัฒนาตัวเองอีกมาก หากอยากยิ่งใหญ่แบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งระดับปรากฎการณ์แห่งยุค เพื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือสะสมแชมป์รายการต่างๆ ในอาชีพ
  • ปิเก้เร้าเอ็นริโก้ฉกโนลิโต้เสริมทัพบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ออกโรงเรียกร้อง บาร์เซโลน่า รุกคืบกระชาก โนลิโต้ ปีกตัวเก่งของ เซลต้า บีโก้ มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อน เชื่ออดีตดาวเตะบาร์ซ่า จะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ถ้าย้ายมาอยู่ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »