ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้เร้าเอ็นริโก้ฉกโนลิโต้เสริมทัพบาร์ซ่า

ปิเก้เร้าเอ็นริโก้ฉกโนลิโต้เสริมทัพบาร์ซ่า

Posted 11/06/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ออกโรงเรียกร้อง บาร์เซโลน่า รุกคืบกระชาก โนลิโต้ ปีกตัวเก่งของ เซลต้า บีโก้ มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อน เชื่ออดีตดาวเตะบาร์ซ่า จะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ถ้าย้ายมาอยู่ด้วยกัน

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากระตุ้น หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิช ให้เดินหน้ากระชาก โนลิโต้ ปีกตัวเก่ง เซลต้า บิโก้ คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โนลิโต้ วัย 27 ปี ที่น่าจะมีค่าฉีกสัญญาราว 18 ล้านยูโร (ราว 702 ล้านปอนด์) นั้น ตกเป็นที่หมายปองของ "อาซูลกราน่า" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่จ่ายค่าฉีกสัญญาการย้ายทีมเลยไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม คาดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" วางแผนกลับมาล่าตัว โนลิโต้ ที่ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 12 ประตู จาก 29 นัดใน ลา ลีกา ให้ เซลต้า เมื่อฤดูกาลก่อน อีกครั้ง

กองหลังวัย 29 ปี ที่ฝึกซ้อมกับ โนลิโต้ อดีตเด็กบาร์ซ่า ในแคมป์ทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก "ยูโร 2016" กล่าวว่า "การพูดว่า โนลิโต้ ต้องย้ายมาอยู่ บาร์เซโลน่า หรือไม่นั้น ไม่ใช่เรื่องของผม เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของผม แต่ในเรื่องค่าตัว กับราคาในตลาดนั้น มันรู้สึกเหมือนไปขโมยมายังไงยังงั้น ตอนนี้เขาได้แสดงให้เห็นในทีมชาติแล้ว ผมไม่รู้เราปิดดีลได้หรือไม่ มันไม่ใช่งานของผม แต่เขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมันรัก!ปิเก้ลั่นขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ขออยู่รับใช้ต้นสังกัดไปจนถึงวันแขวนเกือก ระบุ บาร์ซ่า คือชีวิตของตน
  • ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็จะต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงสตาร์ทีมชาติเบลเยียมร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์แรกเชื่อเมสซี่กลับนีเวลล์ก่อนแขวนเกือก
    นายหน้าคนแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มั่นอกมั่นใจว่า ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะกลับไปรับใช้สโมสรสมัยเยาวชนอย่าง นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก่อนจะแขวนสตั๊ดแน่นอน
  • เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ
    ใช้เวลาวันว่างเดินสายชมกีฬาสำหรับ เนย์มาร์ เมื่อแวะพบและมอบเสื้อ บาร์เซโลน่า ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังก่อนหน้านี้เข้าไปเชียร์ทีมชาติบราซิล ในเกม โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่เจ๊าจืดกับ เอกวาดอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »