ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจมันรัก!ปิเก้ลั่นขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

ใจมันรัก!ปิเก้ลั่นขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

Posted 10/06/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ขออยู่รับใช้ต้นสังกัดไปจนถึงวันแขวนเกือก ระบุ บาร์ซ่า คือชีวิตของตน

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นแม้แต่น้อย และต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันอำลาอาชีพนักฟุตบอล

ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 29 ปี อยู่กับ บาร์ซ่า ตั้งแต่เป็นนักเตะระดับเยาวชน แต่ย้ายไปค้าแข้งที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก่อนย้ายกลับสู่รัง คัมป์ นู อีกครั้งในปี 2008 และอยู่ยาวจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จร่วมกับ บาร์เซโลน่า อย่างมากมาย โดยเฉพาะกับตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

ที่ผ่านมา ปิเก้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับการหวนกลับไปโชว์เพลงแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ทว่าล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัดว่า จะอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงวันเลิกเล่นเลยทีเดียว

"ผมนึกภาพไม่ออกเลยจริงๆ กับการเห็นตัวเองเล่นให้สโมสรอื่น เมื่อถึงเวลาที่ผมไม่เป็นที่ต้องการของที่นี่ ผมก็จะแขวนสตั๊ดไปเลย และเดินจากไป แต่ บาร์ซ่า คือชีวิตของผม และผมเองก็ต้องการรีไทร์กับที่นี่" สามีสุดเลิฟของ ชากีร่า นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์สุดเซ็กซี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็จะต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงสตาร์ทีมชาติเบลเยียมร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์แรกเชื่อเมสซี่กลับนีเวลล์ก่อนแขวนเกือก
    นายหน้าคนแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มั่นอกมั่นใจว่า ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะกลับไปรับใช้สโมสรสมัยเยาวชนอย่าง นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก่อนจะแขวนสตั๊ดแน่นอน
  • เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ
    ใช้เวลาวันว่างเดินสายชมกีฬาสำหรับ เนย์มาร์ เมื่อแวะพบและมอบเสื้อ บาร์เซโลน่า ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังก่อนหน้านี้เข้าไปเชียร์ทีมชาติบราซิล ในเกม โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่เจ๊าจืดกับ เอกวาดอร์
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »