ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดใจ?เมสซี่เผยยังไม่โกนหนวดแน่

ติดใจ?เมสซี่เผยยังไม่โกนหนวดแน่

Posted 20/06/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุเอง ยังไม่คิดที่จะโกนหนวดเคราของตัวเอง หลังจากที่มันถูกพูดถึงอย่างหนักในทัวร์นาเมนต์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่าตนยังไม่คิดที่จะโกนหนวดเคราแต่อย่างใด หลังจากที่เจ้าตัวช่วยให้บ้านเกิดชนะ เวเนซูเอลา 4-1 ในเกม โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย)

"เราจะยังคงเก็บหนวดเอาไว้ต่อไป แต่เราอาจจะแก้มันสักหน่อยก็ได้" เมสซี่ เผย โดยหนวดของเขาเป็นหนึ่งในสิ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากในการแข่ง โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ

ทั้งนี้ เมสซี่ เพิ่งทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ฟ้า-ขาว" ได้ ที่จำนวน 54 ลูก โดยก่อนหน้านี้มีเพียง กาเบรียล บาติสตูต้า ที่ครองสถิตินั้นแต่เพียงผู้เดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย!เอเยนต์เผยมี3ทีมตามจีบเนย์มาร์
    ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยนสำหรับ เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เมื่อเอเยนต์ส่วนตัวเผยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่สนใจอยากได้กัปตันทีมชาติบราซิล ไปถล่มประตูในซีซั่นหน้า แต่ยันต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโตที่เซ็นไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียก่อน
  • บาร์ซ่าโอเคสัญญาส่วนตัวอูมติตี้แล้ว
    บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว แต่ยังคงต้องเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะต่อไป หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการคว้าแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปโดรรับอยากกลับบาร์เซโลน่า
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แถมระบุเคยพูดคุยเรื่องนี้แล้ว แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมาก และหากมีโอกาสจะขอกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู และแขวนสตั๊ดที่นั่น
  • 2ซุปตาร์มาเจอกัน!เนย์มาร์อวดหุ่นปะทะเซเรน่า
    ชาร์จแบตเต็มที่! เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ตักตวงความสุขเต็มที่ระหว่างมาพักร้อนที่อเมริกา ก่อนอวดรูปถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวแกร่ง หลังก่อนหน้านี้ก็ไปเจอบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง จัสติน บีเบอร์ และ ไมเคิ่ล จอร์แดน มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »