ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคโล่บอกภูมิใจและดีใจกับไบยี่ได้ย้ายซบผี

โคโล่บอกภูมิใจและดีใจกับไบยี่ได้ย้ายซบผี

Posted 21/06/2016 by siamsport

โคโล่ ตูเร่ ดาวเตะตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ของ ลิเวอร์พูล บอกภูมิใจ และดีใจไปกับ เอริก ไบยี่ รุ่นน้องวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโย่ ควักเงินซื้อตัวมา โดยบอกว่าเป็นรางวัลจากความพยายามอย่างแท้จริง

โคโล่ ตูเร่ กองหลังตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ ทิ้งความบาดหมางระหว่างต้นสังกัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโฟกัสที่ เอริก ไบยี่ กองหลังร่วมชาติ โดยบอกว่า เขาภูมิใจในตัวแข้งรุ่นน้องมากที่ได้ย้ายมาเล่นกับสโมสรใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" สร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศชาติ

ไบยี่ เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ซื้อมาร่วมงานด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย กองหลังวัย 22 ปี ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัวตามข่าวกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) และในฐานะคนบ้านเดียวกัน แม้จะย้ายมาเล่นกับทีมคู่อริเบอร์หนึ่ง แต่ ตูเร่ ก็ดีใจและภูมิใจในตัวรุ่นน้องอย่างที่สุด

"เราภูมิใจในตัว เอริก มาก เรามีความสุขที่เขาได้ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นคนเงียบๆ ที่ตั้งใจซ้อม และวันที่ ความมุมานะของเขาเป็นที่รับรู้จากหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป เขาให้คนทั้งประเทศภูมิใจ" กองหลังวัย 35 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล สิ้นเดือนมิถุนายน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาไง!?ร้านอินเดียขายชุดเหย้าใหม่ผีก่อนกำหนด
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ร้านขายของในอินเดียวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วมันมีคิวจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้
  • จบแล้ว!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกคนดัง เตรียมที่จะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยบ่อนรับพนันเชื่อว่าเจ้าตัวจะได้ไปคุม ฟอเรสต์
  • ของเดิมหลวม!มูจ้องฉกโบนุชชี่ประสานงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ หยั่งเชิง ยูเวนตุส ทาบทามขอซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี หวังเอาความเก๋ามาประคอง เอริก ไบยี่ ที่ย้ายมาพร้อมความสด แม้ลือว่า ยูเว่ วางค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ผี-ชุดขาวอึ้ง!ยูเว่แปะป้ายป็อกบา160ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด อาจมีเหงื่อตกเป็นแน่ เมื่อสื่อแดนกระทิงตีข่าว ยูเวนตุส ตั้งค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสำคัญกันท่าสโมสรต่างๆ เป็นสถิติโลกถึง 160 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »