ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟเซ็งอินทรีเหล็กจบสกอร์ไม่คม

เลิฟเซ็งอินทรีเหล็กจบสกอร์ไม่คม

Posted 22/06/2016 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมเชือด ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ชี้เกมโดยรวมทำกันได้ดีแล้ว แต่น่าจะชนะขาดลอยกว่านี้

        โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ ทีมชาติเยอรมนี กล่าวตำหนิลูกทีมว่า ยังทำได้ไม่ดีพอกับการจบสกอร์ หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะ ไอร์แลนด์เหนือ หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา


        เกมนี้ เยอรมนี เปิดเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว และมีโอกาสทำประตูมากมาย แต่สามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นจากการยิงของ มาริโอ โกเมซ นาทีที่ 30 กระนั้นก็เพียงพอที่ทำให้ เยอรมนี ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทืมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี


        "เราสร้างโอกาส สวยๆ ได้หลายครั้ง แต่เราก็ใช้โอกาสกันเปลืองเช่นกัน พวกเขาไม่มีโอกาสเข้าทำเลยในเกมนี้ แต่เราเองก็ต้องมีความเฉียบคมและแน่นอนให้มากกว่านี้ยามอยู่หน้าประตูคู่ แข่ง ในแง่ของเกมการเล่นนั้น เราทำกันได้ดีแล้ว แต่เราควรจะชนะขาดกว่านี้" เลิฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนชนอิตาลี!โครแอตรัวแซง2-1แซงแชมป์กลุ่ม
     "กระทิงดุ" สเปนเซ็ง มีโอกาสชนะแต่ทำไม่ได้ โดน โครแอต แซงเข้าวิน 2-1 เข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ส่งสเปน ไปชน อิตาลี รอบ16ทีมแทน ในศึก ยูโร2016 กลุ่มดี เมื่อ วันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เติร์กเฮนัดแรก!เขี่ยเช็กร่วง2-0ลุ้นเข้าที่3ดีที่สุด
    แข้งเติร์ก ตุรกี ยังมีหวังในการเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายในฐานะทีมอันดับ3ที่ดีที่สุด4ทีมหลังไล่บดเอาชนะ เช็ก 2-0 เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ โดยต้องไปลุ้นกับผลการแข่งขันอีกสองกลุ่มในวันพรุ่งนี้ ในศึกยูโร2016ที่เมืองน้ำหอม คืนวันอังคารที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • คูบ้าตะบันชัย!ทัพโปลเฉือนยูเครน1-0ทะลุ16ทีม
    โปแลนด์ ทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปได้สำเร็จหลังเชือดเอาชนะ ยูเครน ที่ตกรอบไปแล้ว 1-0 จากประตูชัยของ "คูบ้า" ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ ห้องเครื่องตัวเก๋าที่ลงมาเป็นสำรอง ลิ่วผ่านเข้าไปเล่นรอบ16ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซี ศึกยูโร2016 คืนวันอังคารที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เบียร์เชือดไอร์แลนด์เหนือ1-0เฮแชมป์กลุ่มซี
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เฉือนเก็บชัย ไอร์แลนด์เหนือ หวุดหวิด 1-0 จะประตูชัยของ มาริโอ โกเมซ คว้าสามแต้ม จบรอบแรก ด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม หลังแม้แต้มเท่า โปแลนด์ แต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกยูโร2016 กลุ่มซี เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »