ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบบนี้ก็มี!แข้งสวีดิชโดนไล่ออกเพราะตดเสียงดัง

แบบนี้ก็มี!แข้งสวีดิชโดนไล่ออกเพราะตดเสียงดัง

Posted 22/06/2016 by siamsport

 

 

เกิดเรื่องแปลกๆ ในวงการลูกหนังสวีเดน หลังมีนักเตะรายหนึ่งโดนกรรมการไล่ออกเพราะผายลมเสียงดัง เจ้าตัวรับแทบไม่อยากเชื่อ ชี้ผู้ตัดสินคงคิดว่าตัวเองไปแกล้งผู้เล่นทีมคู่แข่ง ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย

อดัม ลินดิน ลุงควิสต์ นักเตะของ เพอร์ชาเกน เอสเค ในลีกระดับดิวิชั่น 7 ของประเทศสวีเดน โดนผู้ตัดสินไล่ออกในข้อหาผายลมออกมาเสียงดัง ตามรายงานจาก "อัฟตันบลาเดต" หนังสือพิมพ์แดนไวกิ้ง เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในนาทีสุดท้ายของเกมที่ เพอร์ชาเกน เอสเค พบกับ ยาร์นา เอสเค นั้น กรรมการได้ให้ใบเหลืองที่สองกับ ลุงควิสต์ เพราะผายลมออกมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า แทบไม่อยากเชื่อเลยว่า ตัวเองจะโดนไล่ออกในข้อหาที่พิสดารแบบนี้

ลุงควิสต์ เผยว่า "มันเป็นการตัดสินที่แปลกมาก ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย ผมมีอาการท้องเสีย และในนาทีสุดท้ายของเกม ผมก็ผายลมออกมาเสียงดัง จากนั้นกรรมการก็วิ่งเข้ามาแจกใบเหลืองที่สองให้ผมกลายเป็นใบแดง อย่างไรก็ตาม ผมจำไม่ได้ว่าตัวเองไปโดนใบเหลืองแรกตอนไหน ผมโกรธผู้ตัดสินอยู่บ้าง"

"ผมแทบไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมสันนิษฐานว่า ผู้ตัดสินคงคิดว่า ผมไปผายลมใส่คู่แข่ง แต่การไปแกล้งคนอื่นด้วยการผายลมใส่ไม่ใช่เรื่องฉลาดหรือปกติเลย ผมผายลมแล้วโดนใบแดง ผู้ตัดสินบอกว่า มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา" ลุงควิสต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซบผีสิ!เอเยนต์เชื่ออิบราอยากล้างแค้นเป๊ป
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ทีมชาติสวีเดน ที่กำลังมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ อิบราฮิโมวิช อยากล้างแค้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สุดๆ แต่ชี้ทุกอย่างจะยังไม่ได้ข้อสรุปจนกว่า สวีเดน เสร็จภารกิจในศึก ยูโร 2016
  • เมสซี่ซัด54ลูกให้ฟ้า-ขาวทาบสถิติบาติโกล
    ปรบมือให้! ลิโอเนล เมสซี่ ผงาดทาบดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติอาร์เจนตินา เท่ากับ กาเบรียล บาติสตูต้า ที่ 54 ลูกแล้ว เจ้าตัวรับสุดปลื้ม ขณะที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "ฟ้า-ขาว" หวังทำลายให้ได้ในทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา ครั้งนี้เลย
  • ฟอร์มร้อนแรง!ฟ้า-ขาวถลุงเวเนฯ4-1เข้าตัดสหรัฐฯ
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจไล่ถลุงเวเนซูเอล่าแบบยับเยิน 4-1 กอนซาโล่ อิกวาอินเหมาสองพาทีมเข้าตัดเชือกไปดวล"เจ้าภาพ" สหรัฐอเมริกา เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย
  • พ่อ2พี่น้องชาคาภูมิใจลูกชายดวลกันเองในยูโร
    ราจิบ ชาคา รับสุดภูมิใจที่ กรานิต และ เทาลันต์ ลูกชายทั้งสองคนจะได้ดวลกันในศึก ยูโร 2016 นัด สวิตเซอร์แลนด์ พบ แอลเบเนีย บอกตอนนี้คงเป็นพ่อคนที่มีความสุขที่สุดในโลก แม้เสียดายอยู่เล็กน้อยที่ทั้งสองชาติมาอยู่ในกลุ่มเดียวกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »