ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซบผีสิ!เอเยนต์เชื่ออิบราอยากล้างแค้นเป๊ป

ซบผีสิ!เอเยนต์เชื่ออิบราอยากล้างแค้นเป๊ป

Posted 21/06/2016 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ทีมชาติสวีเดน ที่กำลังมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ อิบราฮิโมวิช อยากล้างแค้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สุดๆ แต่ชี้ทุกอย่างจะยังไม่ได้ข้อสรุปจนกว่า สวีเดน เสร็จภารกิจในศึก ยูโร 2016

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน  อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังชาวสวีดิช เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการล้างแค้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

อิบราฮิโมวิช กับ กวาร์ดิโอล่า เคยร่วมงานกันสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ทั้งคู่กลับมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อกัน โดยกองหน้าทีมชาติสวีเดนซึ่งตอนนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น มักจะออกมาตำหนิกุนซือชาวสแปนิชอยู่บ่อยๆ อาทิเช่น บอกว่า กวาร์ดิโอล่า ใช้พรสวรรค์ของตนแบบผิดๆ และบอกว่านายใหญ่ป้ายแดงของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นคนขี้ขลาด เป็นต้น

ไรโอล่า เผยว่า "ผมคิดว่าเขาอยากล้างแค้น กวาร์ดิโอล่า ถึงแม้มันจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขาก็ตาม เพราะคุณไม่ควรมีหลุมศพ 2 หลุม โดยที่หลุมหนึ่งเป็นของเขา ส่วนอีกหลุมหนึ่งเป็นสำหรับศัตรูของเขา มันดูเหมือนว่าโชคชะตาจะอยากเห็นฉากนั้น ทางเลือกหนึ่งคือการไป พรีเมียร์ลีก แต่ตราบใดที่ สวีเดน ยังอยู่ใน ยูโร มันก็จะยังไม่มีคำตอบในเรื่องนั้น คุณจะเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ได้มากกว่าจากชัยชนะ และ ซลาตัน ก็เรียนรู้หลายอย่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ กวาร์ดิโอล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพร้อมทุ่ม37ลป.คว้าโครสหลังจบยูโร
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ คว้า โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด หลังจบศึกยูโร 2016 หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ส่อแววไม่อยู่ในแผน "ราชันชุดขาว" สำหรับซีซั่นใหม่ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ชื่นชอบในฝีเท้าเป็นอย่างยิ่ง
  • เป๊ปเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญา14ลป.หวังฉกโนลิโต้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 14 ล้านปอนด์ ซื้อ โนลิโต้ ปีกชาวสแปนิชของ เซลต้า บีโก้ มาค้าแข้งใน เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังฟอร์มเด่นตลอดซีซั่นที่แล้ว และติดธง "กระทิงดุ" มาเล่น ยูโร 2016
  • สิงห์-เรือจ้องโบนุชชี่หลังฟอร์มแจ่มในยูโร
    หลังทำผลงานได้ดีจนช่วยให้ อิตาลี ชนะ เบลเยียม 2-0 ใน ยูโร 2016 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส ก็เนื้อหอมขึ้นมาทันที เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมลุ้นคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย
  • มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะพอใจกับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจองานหนักแค่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นในช่วง 5 นัดแรก ขณะที่มีคิวบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »