ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.

มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.

Posted 15/06/2016 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะพอใจกับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจองานหนักแค่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นในช่วง 5 นัดแรก ขณะที่มีคิวบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่หนักนักในการเริ่มต้นศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ช่วง 5 เกมแรก เมื่อมีคิวประเดิมบุกเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ ต่อด้วยพบ เซาธ์แฮมป์ตัน, ฮัลล์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง และ วัตฟอร์ด ตามลำดับ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จะคุมทัพ "ปีศาจแดง" ลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดแรก พบกับ "นักบุญ" วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ขณะที่มีคิวรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" ในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" วันเสาร์ที่ 10 ก.ย. ก่อนบุกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 25 ก.พ.

 อย่างไรก็ตาม เกมอีก 5 นัดถัดมานั้น "เดอะ แฮปปี้ วัน" ต้องเจองานหนักอึ้ง เมื่อต้องดวลกับทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า วันเสาร์ที่ 24 ก.ย., บุกไปทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 15 ต.ค. และบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค. อีกด้วย ขณะที่เกมนัดปิดฤดูกาลจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่
  • เสริมแนวรับ!ผีพร้อมยื่นข้อเสนอซิววาราน
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ให้ได้ หลังแข้งเลือดน้ำหอมกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะอยู่รับใช้ "โลส บลังโกส" ต่อไปหรือไม่ แม้ ซีเนดีน ซีดาน รับปากว่าจะให้เล่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอลุ้นคว้าคัว ราฟาเอล วา...
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า
  • เชียเรอร์หวังเห็นอิบราเซ็นซบผี
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เปิดใจอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง มาโชว์ลีลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้าสุดๆ บอกสตาร์ทีมชาติสวีเดน ยังมีของอยู่ในตัว และน่าจะสร้างปรากฎการณ์บนเวที พรีเมียร์ลีก ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »