ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่

ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่

Posted 15/06/2016 by siamsport

 
ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่

        คลอดแล้ว คิวแข้งพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล 2016/17 รับรองมันส์แน่ โดย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะดวล "หงส์แดง" ​ลิเวอร์พูล ขณะที่ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เตรียมบุกบ้านน้องใหม่ ฮัลล์ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ จะประเดิมนำ "ปีศาจแดง" แมนฯ​ ยูไนเต็ด ลุย บอร์นมัธ​

        ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอบ่า นายใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ​ ซิตี้ บู๊กับ ซันเดอร์แลนด์​ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

        โปรแกรมนัดเปิดสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 ประจำวันที่  13 สิงหาคม 2559

        - บอร์นมัธ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

        - อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล

        - เบิร์นลี่ย์ พบ สวอนซี

        - เชลซี พบ เวสต์แฮม

        - คริสตัล พาเลซ พบ เวสต์บรอมวิช

        - เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

        - ฮัลล์ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

        - แมนฯ ซิตี้ พบ ซันเดอร์แลนด์

        - มิดเดิ้ลสโบรช์ พบ สโต๊ค ซิตี้

        - เซาธ์แฮมป์ตัน พบ วัตฟอร์ด

        โดยโปรแกรมนัดอื่นๆที่น่าสนใจ มูรินโญ่ จะพาผีแดงทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับเป๊ปในวันที่ 10 กันยายน และรอดวลเชลซีของคอนเต้ในวันที่ 22 ตุลาคม ขณะที่เกมเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้นัดแรกจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคมที่กูดิสันปาร์ค และ คล็อปป์มีคิวดวลฝีมือเป๊ปอีกครั้งในวันที่ 31 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมแนวรับ!ผีพร้อมยื่นข้อเสนอซิววาราน
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ให้ได้ หลังแข้งเลือดน้ำหอมกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะอยู่รับใช้ "โลส บลังโกส" ต่อไปหรือไม่ แม้ ซีเนดีน ซีดาน รับปากว่าจะให้เล่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอลุ้นคว้าคัว ราฟาเอล วา...
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า
  • แฟนไม่ปลื้ม!ผีตัดต่อภาพนักเตะโปรโมตหนังดัง
    สาวก "ปีศาจแดง" ส่อไม่ชอบอย่างหนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัดต่อนักเตะในทีมสวมบทนักบินโปรโมตหนังแนวอวกาศเรื่องดัง ลงในโลกโซเชียล แนะหยุดทำเรื่องตลกแล้วหันมามุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนามเพื่อคว้าแชมป์ดีกว่า
  • เชียเรอร์หวังเห็นอิบราเซ็นซบผี
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เปิดใจอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง มาโชว์ลีลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้าสุดๆ บอกสตาร์ทีมชาติสวีเดน ยังมีของอยู่ในตัว และน่าจะสร้างปรากฎการณ์บนเวที พรีเมียร์ลีก ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »