ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือพร้อมทุ่ม37ลป.คว้าโครสหลังจบยูโร

เรือพร้อมทุ่ม37ลป.คว้าโครสหลังจบยูโร

Posted 19/06/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ คว้า โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด หลังจบศึกยูโร 2016 หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ส่อแววไม่อยู่ในแผน "ราชันชุดขาว" สำหรับซีซั่นใหม่ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ชื่นชอบในฝีเท้าเป็นอย่างยิ่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะจ่ายเงิน 37 ล้านปอนด์ (1,813 ล้านบาท) คว้าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานจากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โครส เป็นหนึ่งในสตาร์ของทีมชาติเยอรมัน ในศึกยูโร 2016 และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนฯ ซิตี้ ก็เชื่อว่านักเตะจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับรูปแบบการเล่นที่เน้นผ่านบอลของเขา

อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เคยเกือบย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วง 2 ปีก่อน แต่ก็เลือกไป เรอัล มาดริด แทน และมีส่วนสำคัญช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนเขาเตรียมที่จะย้ายทีมอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจัดการคว้า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในราคา 21 ล้านปอนด์ (1,029 ล้านบาท) และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเดินหน้าดึง โครส มาร่วมทีมด้วยอีกราย หลังจบศึกยูโร 2016 และเขาจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมของ กวาร์ดิโอล่า

สำหรับ โครส วัย 26 ปี ติดทีมชาติเยอรมัน 67 นัด แต่ก็อาจเป็นส่วนเกินของ เรอัล มาดริด หากพวกเขาคว้า ปอล ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญา14ลป.หวังฉกโนลิโต้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 14 ล้านปอนด์ ซื้อ โนลิโต้ ปีกชาวสแปนิชของ เซลต้า บีโก้ มาค้าแข้งใน เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังฟอร์มเด่นตลอดซีซั่นที่แล้ว และติดธง "กระทิงดุ" มาเล่น ยูโร 2016
  • สิงห์-เรือจ้องโบนุชชี่หลังฟอร์มแจ่มในยูโร
    หลังทำผลงานได้ดีจนช่วยให้ อิตาลี ชนะ เบลเยียม 2-0 ใน ยูโร 2016 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส ก็เนื้อหอมขึ้นมาทันที เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมลุ้นคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย
  • มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะพอใจกับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจองานหนักแค่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นในช่วง 5 นัดแรก ขณะที่มีคิวบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »