ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกลโครแอตเผยโมดริชส่งซิกวิธียิงจุดโทษรามอส

โกลโครแอตเผยโมดริชส่งซิกวิธียิงจุดโทษรามอส

Posted 23/06/2016 by siamsport

เฉลยแล้วจังหวะกระซิบกระซาบกันของนักเตะโครเอเชีย และ สเปน ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส จะยิงจุดโทษพลาด มาจาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ตาหมากรุก" ส่งซิกจากข้างสนามถึงวิธีการซัดเป้าของเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ส่งผลให้โกลโครแอตเซฟได้สำเร็จ

ดานิเยล ซูบาซิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย เปิดเผยว่า ลูก้า โมดริช กองกลางเพื่อนร่วมชาติ เป็นคนส่งซิกมาบอกวิธีการยิงจุดโทษของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ในเกมที่ทัพ "ตาหมากรุก" พลิกเฉือนชนะ 2-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สเปน มาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 72 ขณะที่เกมเสมอกัน 1-1 แต่ รามอส กลับยิงไม่เข้า ทำให้ "กระทิงดุ" แพ้แบบเหลือเชื่อ และต้องไปดวลกับ อิตาลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยก่อนที่กองหลัง เรอัล มาดริด จะซัดจุดโทษนั้น ดาริโย เซอร์น่า กัปตันโครแอต ได้เข้ามากระซิบกับ ซูบาซิช หลังได้รับข้อมูลมาจาก โมดริช ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เพราะบาดเจ็บ ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง "กระทิงดุ" ก็มากระซิบอะไรบางอย่างกับเพื่อนเช่นกัน

ซูบาซิช กล่าวว่า "การยิงจุดโทษก็เหมือนกับลอตเตอรี่ ในนัดที่แล้ว โธมัส เนซิด นักเตะสาธารณรัฐเช็ก ยิงมันได้เยี่ยม แต่ครั้งนี้ผมรอเวลาเล็กน้อย และก็เซฟได้ดี ลูก้า โมดริช ส่งข้อความมาบอกผมผ่านทาง เซอร์น่า ว่า ให้รอ รามอส ยิง แล้วเขาจะซัดมาทางขวามือของผม และมันก็เกิดขึ้นจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์จริง!โด้ชี้เกมเจ๊าเดือดฮังการีสุดบ้าคลั่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ชี้ เป็นเกมที่บ้าคลั่งสุดๆ หลัง "ฝอยทอง" เจ๊า ฮังการี 3-3 พร้อมฟันธง ทีมตนกับ โครเอเชีย มีโอกาสชนะพอๆ กัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • อิตาลี 0-1 ไอร์แลนด์
    ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ เฉือนหวิว "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว 1-0 จากประตูชัยของ ร็อบบี้ เบรดี้ ช่วงท้ายเกม แซงสวีเดน จบอันดับสามไปชน ฝรั่งเศส ต่อไป ในศึกยูโร2016 กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สวีเดน 0 - 1 เบลเยียม
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ฟอร์มยังฮอตหลังลงเล่นแมตช์สุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มบดเอาชนะ "ทัพไวกิ้ง" สวีเดน 1-0 คว้ารองแชมป์กลุ่ม อี ผ่านเข้าไปเล่นรอบ16ทีมสุดท้ายพบกับ ฮังการี ส่วนสวีเดนมีแค่หนึ่งแต้มไม่เพียงพอต่อการเป็นอันดับ3ที่ดีที่สุด4ทีมร่วงรอบแรก ศึกยูโร 2016 เมื่อคืนวันพุธที่22มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ฮังการี 3-3 โปรตุเกส
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส เกือบแย่ ไล่ตามเจ๊า ฮังการี สุดมัน 3-3 โรนัลโด้ เหมาสองประตู ฮังการีได้อันดับ 1 ของกลุ่ม ไปรอพบทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ส่วนโปรตุเกส เข้ารอบ16ทีม ไปรอพบ โครเอเชีย ในศึกยูโร2016 กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »