ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันส์จริง!โด้ชี้เกมเจ๊าเดือดฮังการีสุดบ้าคลั่ง

มันส์จริง!โด้ชี้เกมเจ๊าเดือดฮังการีสุดบ้าคลั่ง

Posted 23/06/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ชี้ เป็นเกมที่บ้าคลั่งสุดๆ หลัง "ฝอยทอง" เจ๊า ฮังการี 3-3 พร้อมฟันธง ทีมตนกับ โครเอเชีย มีโอกาสชนะพอๆ กัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า เกมเสมอ ฮังการี สุดมันส์ 3-3 ในศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย ที่สนาม ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเนส์ เมืองลียง เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น เป็นเกมที่บ้าบอสุดขีด

เกมนี้ โปรตุเกส เป็นฝ่ายตามหลัง ฮังการี ถึง 3 ครั้ง แต่พวกเขาก็สามารถไล่ตีเสมอได้ทั้ง 3 ครั้ง โดย โรนัลโด้ เป็นคนเหมาทำ 2 ประตูหลังสุดให้ทัพ "ฝอยทอง" พร้อมช่วยทีมทะลุเข้าไปชนกับ โครเอเชีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยฐานะหนึ่งในทีมอันดับ 3 ที่มีสถิติดีสุด

"มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งจริงๆ" ยอดแข้งจาก เรอัล มาดริด วัย 31 ปี กล่าว "เราเป็นฝ่ายตามหลังตลอดทั้งเกม มันเป็นเกมที่เดือดมาก แน่นอนว่า ใจจริงเราอยากเป็นแชมป์กลุ่ม แต่เป้าหมายหลักคือ การผ่านเข้ารอบต่อไป"

พร้อมกันนั้น โรนัลโด้ ยังบอกว่า ทีมตนกับ โครเอเชีย มีโอกาสพอๆ กันที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แม้ทัพ "ตาหมากรุก" เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่ง ด้วยการเชือดแชมป์เก่าอย่าง สเปน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"เราทำได้แล้ว และตอนนี้กำลังจะเข้าไปชนกับทีมที่ดีมากๆ อย่าง โครเอเชีย แต่โอกาสทั้งสองทีมอยู่ที่ 50/50 โครเอเชีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะเก่งๆ หลายคน และแน่นอนว่า มันไม่ใช่ทุกทีมหรอกที่สามารถเอาชนะ สเปน ได้ เรายำเกรงพวกเขา แต่เราก็รู้จุดแข็งของพวกเราดีเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิตาลี 0-1 ไอร์แลนด์
    ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ เฉือนหวิว "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว 1-0 จากประตูชัยของ ร็อบบี้ เบรดี้ ช่วงท้ายเกม แซงสวีเดน จบอันดับสามไปชน ฝรั่งเศส ต่อไป ในศึกยูโร2016 กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สวีเดน 0 - 1 เบลเยียม
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ฟอร์มยังฮอตหลังลงเล่นแมตช์สุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มบดเอาชนะ "ทัพไวกิ้ง" สวีเดน 1-0 คว้ารองแชมป์กลุ่ม อี ผ่านเข้าไปเล่นรอบ16ทีมสุดท้ายพบกับ ฮังการี ส่วนสวีเดนมีแค่หนึ่งแต้มไม่เพียงพอต่อการเป็นอันดับ3ที่ดีที่สุด4ทีมร่วงรอบแรก ศึกยูโร 2016 เมื่อคืนวันพุธที่22มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ฮังการี 3-3 โปรตุเกส
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส เกือบแย่ ไล่ตามเจ๊า ฮังการี สุดมัน 3-3 โรนัลโด้ เหมาสองประตู ฮังการีได้อันดับ 1 ของกลุ่ม ไปรอพบทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ส่วนโปรตุเกส เข้ารอบ16ทีม ไปรอพบ โครเอเชีย ในศึกยูโร2016 กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ไอซ์แลนด์ 2-1 ออสเตรีย
    ไอซ์แลนด์ สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมศึกยูโร 2016 ในฐานะรอบแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังเฉือนชนะ ออสเตรีย 2-1 โดยผ่านเข้าไปดวลของแข็งอย่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »