ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือสนั่น!ครีโชเวียคตกลงซบเปแอสเชเรียบร้อย

ลือสนั่น!ครีโชเวียคตกลงซบเปแอสเชเรียบร้อย

Posted 25/06/2016 by siamsport

เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์จอมแกร่ง เซบีย่า มีข่าวตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกัน

เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวเก่งของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว

มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า เปแอสเช กับ เซบีย่า เปิดฉากเจรจากันอย่างจริงจัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซีย ต้องการขายนักเตะตามค่าฉีกสัญญาที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด สื่อในประเทศโปแลนด์ ระบุว่า ครีโชเวียค ได้ตอบรับสัญญา 4 ปี จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า เวลานี้เหลือแค่รอดูว่า เปแอสเช จะยอมจ่ายค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะหรือไม่

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ สู้ศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ลงเล่นให้ เซบีย่า ไปแล้วทั้งสิ้น 89 นัด ทำได้ 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แร็งส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »