ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปริซิชเท่ตัดผมทรงตาหมากรุกก่อนฉะฝอยทอง

เปริซิชเท่ตัดผมทรงตาหมากรุกก่อนฉะฝอยทอง

Posted 25/06/2016 by siamsport

เท่เลย! อิวาน เปริซิช ดาวเตะโครแอต ขอตัดผมทรงลายตาหมากรุก ก่อนเจอกับ โปรตุเกส เกมชิงตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2016 หลังกำลังทำผลงานเยี่ยมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์กลุ่ม ดี มาได้สำเร็จ

อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของทีมชาติโครเอเชีย ตัดผมทรงใหม่เป็นลายตาหมากรุกสีขาว-แดง ก่อนที่จะลงดวลกับ โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้

ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน วัย 27 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกยูโร 2016 และล่าสุดเพิ่งทำประตูชัยในนาทีที่ 87 ช่วย โครเอเชีย พลิกชนะ สเปน 2-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสลั่นขอล้มคอนเต้ก่อนกลับไปร่วมงานที่เชลซี
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ประกาศลั่นขอล้ม อิตาลี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ ก่อนที่จะกลับไปร่วมงานกันที่สโมสร เชลซี ชูเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอดที่ทำผลงานเยี่ยมให้ทั้งกับ "อัซซูรี่" และ ยูเวนตุส
  • สาวกรี๊ด!แข้งฝอยทอง-เลี่ยนอวดซิกซ์แพ็ก
    4 แข้งทีมชาติโปรตุเกส สวมชุดน้อยชิ้นเรียงแถวเข้าห้องฟื้นฟูร่างกายในห้องเย็น ก่อนมีคิวดวล โครเอเชีย ใน ยูโร 2016 รอบน็อกเอาต์ วันเสาร์นี้ ก่อนอวดภาพซิกซ์แพ็กล่ำบึ๊กเรียกเรตติ้งจากสาวๆ บนโลกโซเชียล เช่นเดียวกับ 3 ขุนพล "อัซซูรี่" ที่เข้าห้องเย็นด้วยเช่นกัน
  • ซลาตันนำทีมรวมดาวดังตกรอบแบ่งกลุ่มยูโร
    ต่อไปได้แค่นั่งดู! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงทีมชาติสวีเดน นำพลทีมรวมแข้งดังที่ต้องชีช้ำกะหล่ำปลี หลังทีมชาติกระเด็นตกรอบ ยูโร 2016 แต่หัววัน ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก, อาร์ด้า ตูราน และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต่างมีชื่อรวมอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน
  • 5ดาวเด่น-5ดาวดับยูโร2016รอบแบ่งกลุ่ม
    ท่ามกลางบรรยากาศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเริ่มต้นดวลกันวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้นมีนักเตะหลายรายที่ได้รับคาดหมายและนอกสายตา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ขณะที่บางรายนั้นกลับดับสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »