ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกเปาสโลวีเนียเป่าเกมสิงโตฟัดไอซ์แลนด์

ยูฟ่าเลือกเปาสโลวีเนียเป่าเกมสิงโตฟัดไอซ์แลนด์

Posted 25/06/2016 by siamsport

เกม อังกฤษ ปะทะ ไอซ์แลนด์ ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ จะได้ ดาเมียร์ สโคมิน่า กรรมการชาวสโลวีเนีย ลงทำหน้าที่ตุลาการสนาม ส่วน คูเนต ชาคีร์ เปาจากตุรกี จะได้ลงตัดสินแมตช์ อิตาลี พบ สเปน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เลือกให้ ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินจากสโลวีเนีย ลงทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับ ไอซ์แลนด์ ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้

สโคมิน่า วัย 39 ปี จะได้ลงตัดสินเป็นเกมที่ 3 ในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังเป่าเกมรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 2 นัด ในแมตช์ที่ สโลวาเกีย ชนะ รัสเซีย 2-1 และ ฝรั่งเศส เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 0-0 โดยเพิ่งแจกใบเหลืองให้นักเตะจากทั้ง 2 เกมไปแค่ 3 ใบเท่านั้น

ขณะเดียวกันเกมในวันจันทร์อีกคู่ระหว่าง อิตาลี กับ สเปน จะได้ คูเนต ชาคีร์ กรรมการจากตุรกี ลงทำหน้าที่ โดยเปาเติร์กวัย 39 ปี เคยตัดสินเกมที่ โปรตุเกส เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 และ เบลเยียม ชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปริซิชเท่ตัดผมทรงตาหมากรุกก่อนฉะฝอยทอง
    เท่เลย! อิวาน เปริซิช ดาวเตะโครแอต ขอตัดผมทรงลายตาหมากรุก ก่อนเจอกับ โปรตุเกส เกมชิงตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2016 หลังกำลังทำผลงานเยี่ยมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์กลุ่ม ดี มาได้สำเร็จ
  • เชสลั่นขอล้มคอนเต้ก่อนกลับไปร่วมงานที่เชลซี
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ประกาศลั่นขอล้ม อิตาลี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ ก่อนที่จะกลับไปร่วมงานกันที่สโมสร เชลซี ชูเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอดที่ทำผลงานเยี่ยมให้ทั้งกับ "อัซซูรี่" และ ยูเวนตุส
  • สาวกรี๊ด!แข้งฝอยทอง-เลี่ยนอวดซิกซ์แพ็ก
    4 แข้งทีมชาติโปรตุเกส สวมชุดน้อยชิ้นเรียงแถวเข้าห้องฟื้นฟูร่างกายในห้องเย็น ก่อนมีคิวดวล โครเอเชีย ใน ยูโร 2016 รอบน็อกเอาต์ วันเสาร์นี้ ก่อนอวดภาพซิกซ์แพ็กล่ำบึ๊กเรียกเรตติ้งจากสาวๆ บนโลกโซเชียล เช่นเดียวกับ 3 ขุนพล "อัซซูรี่" ที่เข้าห้องเย็นด้วยเช่นกัน
  • ซลาตันนำทีมรวมดาวดังตกรอบแบ่งกลุ่มยูโร
    ต่อไปได้แค่นั่งดู! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงทีมชาติสวีเดน นำพลทีมรวมแข้งดังที่ต้องชีช้ำกะหล่ำปลี หลังทีมชาติกระเด็นตกรอบ ยูโร 2016 แต่หัววัน ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก, อาร์ด้า ตูราน และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต่างมีชื่อรวมอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »