ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิซูยกปาเยตเป็นสุดยอดแข้งของยุโรปไปแล้ว

ซิซูยกปาเยตเป็นสุดยอดแข้งของยุโรปไปแล้ว

Posted 26/06/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยก ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยกระดับฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในนักเตะพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งของลูกหนังยุโรปไปแล้ว ชี้เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีความครบเครื่องไปซะทุกอย่าง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ดิมิทรี ปาเยต กองกลางคนเก่งทีมชาติฝรั่งเศสว่า กลายเป็น 1 ในแข้งพรสวรรค์ และสุดยอดที่สุดคนหนึ่งของยุโรปไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเด่นทั้งในระดับสโมสร รวมทั้งศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ในขณะนี้ด้วย

เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สร้างผลงานสุดแจ่มใน ยูโร คราวนี้ด้วยการยิงไปแล้ว 2 ประตู พร้อมทำอีก 1 แอสซิสต์ช่วยให้ "ตราไก่" คว้าแชมป์กลุ่ม เอ เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปเจอกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่ ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเนส์ วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ซึ่ง ซีดาน ยอมรับว่า ปาเยต กลายเป็นกำลังสำคัญของบ้านเกิดไปแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอาจดึงมาปั้นเกมในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทน ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบียที่มีกระแสพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในขณะนี้

"ซิซู" กล่าวว่า "นี่คือเรื่องที่สุยอดจริงๆ เขา (ปาเยต) เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาตลอด ตอนนี้เขาอายุ 29 แล้ว และสมควรได้รับการยอมรับ นักเตะอายุน้อยต้องเจอแรงกดดันมหาศาลกับการเล่นในรายการใหญ่แบบนี้ ซึ่ง ดิมิทรี แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่เคยเจอปัญหากับเรื่องแบบนั้นตั้งแต่ต้นเลย"

"ช่วงที่ไม่ติดทีมชาติ เขาก็ไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้เขากำลังพิสูจน์ว่า เป็น 1 ในนักเตะสำคัญและมีพรสวรรค์ที่สุด ไม่ใช่แค่กับ ฝรั่งเศส แต่ยังขึ้นมาอยู่ในระดับยุโรปแล้ว เขามีซีซั่นที่สุดยอดกับ เวสต์แฮม และตอนนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า รายการสำคัญนี้ไม่ได้ใหญ่เกินไปสำหรับเขาเลย เขาปรับปรุงขึ้นมาและแสดงให้เห็นแล้วว่ามีพรสวรรค์แค่ไหนในตัว"

"จากมุมองของโค้ช เขามีทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เขายิงประตูได้ดี, สร้างสรรค์โอกาสได้ มีคุณภาพในการเล่นลูกตั้งเตะ ทุกสโมสรต้องการเขาทั้งนั้น และเขาก็ปรับปรุงผลงานตลอดเวลา" ซีดาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไตล์ช่างมัน!เบลแฮปปี้เวลส์เฉือนไอร์แลนด์เหนือ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ระบุ แฮปปี้แล้วที่เฉือนชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ชัยชนะที่งดงามก็ตาม พร้อมชม ไอร์แลนด์เหนือ เล่นได้แกร่งมากๆ
  • เข้ากรอบครั้งแรกได้เฮ!โปรยิงนาที117ดับหมากรุก1-0
    ยิงเข้ากรอบครั้งแรกเป็นสกอร์ และประตูชัย "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฮเข้ารอบ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า โขกซ้ำลูกยิงของ โรนัลโด้ นาทีที่117 พาทีมเฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 ผ่านเข้ารอบไปเจอ โปแลนด์ ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เวลส์ลิ่ว8ทีม!เฮเชือดไอร์แลนด์เหนือหวุดหวิด1-0
    "มังกรแดง" เวลส์ สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าไปเล่นรอบ8ทีมสุดท้าย หลัง เชือดหวิว ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ในเกมยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เข้ากรอบครั้งแรกได้เฮ!โปรยิงนาที117ดับหมากรุก1-0
    ยิงเข้ากรอบครั้งแรกเป็นสกอร์ และประตูชัย "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฮเข้ารอบ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า โขกซ้ำลูกยิงของ โรนัลโด้ นาทีที่117 พาทีมเฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 ผ่านเข้ารอบไปเจอ โปแลนด์ ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »