ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โนลิโต้ลั่นกระทิงไม่กลัวเลี่ยนเกมยูโร

โนลิโต้ลั่นกระทิงไม่กลัวเลี่ยนเกมยูโร

Posted 26/06/2016 by siamsport

โนลิโต้ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติสเปน ประกาศลั่นทีม "กระทิงดุ" ไม่กลัว อิตาลี ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะฉะกัน ในรอบน็อกเอาท์ วันจันทร์นี้ ถึงแม้การพบ "อัซซูรี่" จะเป็นงานหนักก็ตาม เหตุเพราะมั่นใจในศักยภาพตัวเอง และรู้ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไงขึ้นอยู่กับพวกเขาเอง

โนลิโต้ กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาประกาศตัดไม้ข่มนามบอก ทีม "กระทิงดุ" ไม่มีอะไรต้องหวาดกลัว อิตาลี เลย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุง ปารีส วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน นี้    

 ดาวยิงเซลต้า บีโก้ วัย 29 ปี กล่าวว่า"เราสบายๆ เพราะเรารู้ว่าผลการแข่งขันของเกมที่จะเจอกับ เจอ อิตาลี นั้นขึ้นอยู่กับเราเอง เราเคารพทีมทุกทีม แต่เราไม่กลัวใคร เมื่อเราชนะ เราก็ชนะด้วยกัน ซึ่งก็เหมือนกับเวลาที่เราแพ้นั่นแหละ เราเท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของเราได้ มันเป็นเกมที่หนักมากๆ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเรา"

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่าการพลิกล็อกแพ้ โครเอเชีย 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ส่งผลต่อความมั่นใจของทัพ "ลา โรฆา" หรือไม่ โนลิโต้ เผยว่า "มันเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะเรารู้ว่าจะมันจะออกมายังไง เราไม่มองย้อนกลับไป มันเป็นเกมที่ยาก แต่สเปน ก็คือ สเปน และเราก็ไม่กลัวใคร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีศาจแดงแห่งยุโรปคึกหนัก!ลูกากู-อาซาร์ลงกระซวกฮังการี
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ที่โชว์ฟอร์มสุดหรูเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ เอแด็น อาซาร์ ลงเป็นหลักเกมรุก เกมพบ ฮังการี ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ศกนี้
  • อินทรีเหล็กเต็มสูบ!โกเมซ-เกิทเซ่โป้ง,สโลวาเกียใช้ดูด้าส่อง
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมจัดทัพหนัก โดย มาริโอ โกเมซ จะลงผนึกคมแข้ง มาริโอ เกิทเซ่ พังตาข่าย เกมพบ สโลวาเกีย ที่น่าจะใช้ ออนเดรย์ ดูด้า ลงศูนย์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ศกนี้
  • ส่องอย่างด่วน! 10 สาว แฟนนักบอล ที่แจ่มสุดใน Euro 2016
    Euro 2016 ได้เริ่มขึ้นมาสักพักแล้วขณะที่ทุกคนกำลังมันส์กับการเชียร์บอลแต่เราขอพาหนุ่มๆ ไปรู้จักกับสีสันประจำทัวร์นาเม้นท์นั่นคือเหล่าบรรดา Wags (Wife And Girlfriend) ที่แปลตรงตัวว่า แฟนนักบอลหรือภรรยาคนสวยของนักฟุตบอลทีมชาตินั่นเองซึ่งแต่ละคนนั้นบอกได้เลยว่าแจ่มจนต้องซู้ดปาก ก็เด็ดกันขนาดนี้มิน่าล่ะนักบอลแต่ละคนวิ่งกันลืมตายเลยทีเดียวว่าแต่จะมีแฟนของใครติดโผกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า
  • "ตราไก่"ขันระงมบู๊ยูโร2016 "หันซื่อฉวน" ถลกผ้าชวนเชียร์
    ระดับเจ้าภาพแถมเต็งจ๋าขนาดนี้ คนชอบคนเชียร์ย่อมมีเยอะเป็นเรื่องธรรมดา ทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังมีคิวโม่แข้งศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่สนาม สต๊าด ปาร์ กอแล็งปิก ลียอแน เมืองลียง มีหวังคึกคักอักโข เมื่อได้กำลังใจจากความเซ็กซี่สไตล์ขาวหมวยสวยอึ๋มของ "หัน ซื่อฉวน" นางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ทุ่มเทถ่ายแบบสุดสยิวในสีเสื้อ "ตราไก่" แบบตั้งอกตั้งใจขนาดนี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »