ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟกระตุ้นอินทรียิงให้คมขยี้สโลวาเกีย

เลิฟกระตุ้นอินทรียิงให้คมขยี้สโลวาเกีย

Posted 26/06/2016 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน สั่งนักเตะ "อินทรีเหล็ก" ต้องใช้โอกาสทำประตูให้เฉียบคมขึ้น ในเกมยูโร 2016 ที่จะเจอกับ สโลวาเกีย วันอาทิตย์นี้ หลังจากเกมส่งท้ายรอบแรกที่ชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 มีโอกาสมากมายถึง 26 ครั้ง

โยอัคคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน กระตุ้นขุนพล "อินทรีเหล็ก" ถึงเวลาเค้นฟอร์มแชมป์โลกออกมาได้แล้ว ก่อนมีคิวลงทำศึกยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ สโลวาเกีย ที่ ลีลล์ วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังผลงานรอบแรกไม่ดีเท่าไหร่นัก 

เยอรมัน ชนะ ยูเครน กับ ไอร์แลนด์เหนือ และเสมอ โปแลนด์ ทะลุเข้ารอบได้ตามเป้า โดยแม้จะไม่เสียประตู แต่เกมรุกก็ไม่คมนัก ยิงได้ 3 ประตู และเกมกับ ไอร์แลนด์เหนือ ยิงได้ลูกเดียวจากโอกาส 26 ครั้ง

 "ผมไม่พอใจฟอร์มในเกมกับไอร์แลนด์เหนือ เรื่องนี้ชัดเจนเลย นักเตะเองก็ไม่แฮปปี้เหมือนกัน เราจะพลาดง่ายๆ แบบนี้ไม่ได้ เพราะใช่ว่าเรามีโอกาสหลายครั้งแบบนี้อีก" เลิฟ เตือนลูกทีม

 แม้จะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม แต่ เยอรมัน กลับพบว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก เพราะอยู่ในสายที่เต็มไปด้วยทีมเต็งอย่าง ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน หรือ อังกฤษ และหากพวกเขาชนะ สโลวาเกีย ที่เพิ่งอุ่นเครื่องชนะ 3-1 เมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน ไปได้ ก็จะเจอกับ สเปหน หรือ อิตาลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

  "สโลวาเกีย เป็นทีมที่ต่างจากไอร์แลนด์เหนือ ผมว่าพวกเขาแข็งแกร่งกว่า เรารู้คุณภาพพวกเขาดี พวกเขามีเกมรับเหนียวแน่น และเราแทบไม่มีพื้นที่เล่น และสร้างโอกาสได้ไม่เหมือนที่เจอกับไอร์แลนด์เหนือ"

 สโลวาเกีย ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการเล่น ยูโร สมัยแรก ในฐานะ 1 ในทีมอันดับสามดีที่สุด 4 ทีม หลังจากยันเสมอ อังกฤษ 0-0 ในนัดสุดท้าย โดย เลิฟ กล่าวว่า "พวกเขาทำให้เซอร์ไพรส์มากในรอบแรก และพวกเขาก็เล่นดีมากในเกมกับเราที่ เอาส์บวร์ก พวกเขามีกองหลังที่มีประสบการณ์ แต่ผมว่าเราจะหาทางรับมือกับเรื่องนี้ได้ดีกว่าอังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนลิโต้ลั่นกระทิงไม่กลัวเลี่ยนเกมยูโร
    โนลิโต้ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติสเปน ประกาศลั่นทีม "กระทิงดุ" ไม่กลัว อิตาลี ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะฉะกัน ในรอบน็อกเอาท์ วันจันทร์นี้ ถึงแม้การพบ "อัซซูรี่" จะเป็นงานหนักก็ตาม เหตุเพราะมั่นใจในศักยภาพตัวเอง และรู้ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไงขึ้นอยู่กับพวกเขาเอง
  • ปีศาจแดงแห่งยุโรปคึกหนัก!ลูกากู-อาซาร์ลงกระซวกฮังการี
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ที่โชว์ฟอร์มสุดหรูเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ เอแด็น อาซาร์ ลงเป็นหลักเกมรุก เกมพบ ฮังการี ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ศกนี้
  • อินทรีเหล็กเต็มสูบ!โกเมซ-เกิทเซ่โป้ง,สโลวาเกียใช้ดูด้าส่อง
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมจัดทัพหนัก โดย มาริโอ โกเมซ จะลงผนึกคมแข้ง มาริโอ เกิทเซ่ พังตาข่าย เกมพบ สโลวาเกีย ที่น่าจะใช้ ออนเดรย์ ดูด้า ลงศูนย์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ศกนี้
  • ส่องอย่างด่วน! 10 สาว แฟนนักบอล ที่แจ่มสุดใน Euro 2016
    Euro 2016 ได้เริ่มขึ้นมาสักพักแล้วขณะที่ทุกคนกำลังมันส์กับการเชียร์บอลแต่เราขอพาหนุ่มๆ ไปรู้จักกับสีสันประจำทัวร์นาเม้นท์นั่นคือเหล่าบรรดา Wags (Wife And Girlfriend) ที่แปลตรงตัวว่า แฟนนักบอลหรือภรรยาคนสวยของนักฟุตบอลทีมชาตินั่นเองซึ่งแต่ละคนนั้นบอกได้เลยว่าแจ่มจนต้องซู้ดปาก ก็เด็ดกันขนาดนี้มิน่าล่ะนักบอลแต่ละคนวิ่งกันลืมตายเลยทีเดียวว่าแต่จะมีแฟนของใครติดโผกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »