ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผลงานชั้นยอด!โบนุชชี่สุดภูมิใจเลี่ยนดับกระทิง

ผลงานชั้นยอด!โบนุชชี่สุดภูมิใจเลี่ยนดับกระทิง

Posted 28/06/2016 by siamsport

 

เลโอนา ร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังคนสำคัญของทีมชาติอิตาลี ระบุ สุดภูมิใจกับผลงานของทีม หลังจากทุบ สเปน 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2016 พร้อมเชื่อ นัดกับ เยอรมนี จะยากกว่านี้อีก

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังคนเก่งของทีมชาติอิตาลี กล่าวว่าภูมิใจกับผลงานของทีมมากๆ หลังจากที่พวกเขาชนะ สเปน 2-0 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ทำประตูขึ้นนำให้ อิตาลี ในนาทีที่ 33 ซึ่งหลังจากนั้น สเปน พยายามบุกหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่สุดท้าย "อัซซูรี่" จะได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก กราเซียโน่ เปลเล่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ผ่านเข้าไปดวลกับ เยอรมนี ในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

โบนุชชี่ ซึ่งเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ เผยว่า "ผมภูมิใจมากๆ เราภูมิใจกับสิ่งที่ทำได้ในสนาม เรารู้ดีว่าถ้าวิ่งให้เยอะ, มีความมุ่งมั่นที่จะชนะ และทำงานอย่างหนักแล้วนั้น เราก็มีโอกาสท่จะคว่ำหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกได้"

 "ตอน นี้เราต้องคิดถึงเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเราต้องทำให้ได้ดีกว่าเดิมอีกเพราะต้องเจอกับแชมป์โลก คืนนี้เราจะเพลิดเพลินไปกับชัยชนะที่ทำได้ แต่นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเราจะมีสมาธิและรวมพลังกัน เพราะมันจะเป็นศึกใหญ่อีกศึกหนึ่ง ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้ยอดเยี่ยมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนบอล, ทำงานเพื่อทีม, เกมรับ และเกมรุก เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง และทำให้ สเปน มีโอกาสน้อยมากๆ" ปราการหลังจาก ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นผลงานห่วย!ฮ็อดจ์สันไขก๊อกกุนซือสิงโต
    รอย ฮ็อดจ์สัน ลาออกจากการเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษทันทีที่ทีมแพ้ ไอซ์แลนด์ 1-2 จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2016
  • คอนเต้ลั่นอัซซูร์รี่ไม่ได้บ้าแต่เกมรับ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว "อัซซูร์รี่" ไม่ใช่ทีมที่บ้าแต่เล่นเกมรับ หลังอัด สเปน 2-0 พร้อมทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ยูโร 2016 ได้สำเร็จ ชมลูกทีมเล่นได้สุดยอดมากในเกมนี้
  • เดลบอสเก้ยกอิตาลีแกร่งกว่าสมควรหักเขากระทิง
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดงามทีมชาติสเปน รับ อิตาลี เล่นได้ดีกว่าในเกมที่ทุบลูกทีมของเขา 0-2 ในศึกยูโร 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้ "อัซซูรี่" โชคดีกับการลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • อิตาลี 2-0 สเปน
    อัซซูรี่" อิตาลี ล้างแค้นเมื่อ4ปีที่แล้วได้ หลังบดเอาชนะ แชมป์เก่า "กระทิงดุ" สเปน 2-0 ผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายไปชน เยอรมัน ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »