ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซเชื่อเมสซี่หวนรับใช้ฟ้า-ขาว

ซัวเรซเชื่อเมสซี่หวนรับใช้ฟ้า-ขาว

Posted 30/06/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า จะคัมแบ็กกลับมาเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้เวลานั้นอาจเป็นการตัดสินใจที่กำลังอยู่ในช่วงโศกเศร้า หลังวืดแชมป์ โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ 2016

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด จะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา หลังประกาศลาทัพ "ฟ้า-ขาว" หลังดวลจุดโทษแพ้ ชิลี 2-4 ในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เผยผ่านสถานีวิทยุ "เรดิโอ เทนฟิลด์" เมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ผมมั่นใจว่า เขาจะเปลี่ยนใจ แต่ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร เขาก็ยังจะเป็นสุดยอดตลอดกาลเหมือนเดิม จากการที่รู้จัก ลีโอ ผมมั่นใจว่า มันเป็นคำพูดที่ออกมาจากความเศร้าในช่วงเวลานั้น"

"มันคงเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับวงการฟุตบอล ถ้าเขาทำตามการตัดสินใจนั้น อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า เขาจะทบทวน และเปลี่ยนใจ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจ และมันก็ควรได้รับการเคารพ" อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »