ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Gravure Idol 2016 กับ 10 นางแบบสุดฮอต อัดแน่นด้วยความเซ็กซี่ พร้อมขยี้ใจชาย

Gravure Idol 2016 กับ 10 นางแบบสุดฮอต อัดแน่นด้วยความเซ็กซี่ พร้อมขยี้ใจชาย

Posted 01/07/2016 by kapook

10 นางแบบเซ็กซี่ Gravure Idol ปี 2016 ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าแซ่บทุกคน

เชื่อเลยว่าสเปคสาวในฝันของหนุ่มไทยหลายคนคงหนีไม่พ้นผู้หญิงจากแดนปลาดิบ แน่ ๆ เพราะไม่เพียงแค่มีหน้าตาที่สวยเอามาก ๆ แล้ว แต่ละคนยังหุ่นดีสุด ๆ แถมมีความอึ๋มที่ไม่เป็นรองสาวชาติไหนเลย ว่าแล้วกระปุกดอทคอมเลยรวบรวมนางแบบจาก Gravure Idol ของญี่ปุ่นมาฝากกันครับ

1. มาริยะ นากาโอะ (Mariya Nagao)

สาวสวยวัย 22 ปีรายนี้ นอกจากจะถ่ายแบบโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ชื่นชมเป็น ประจำแล้ว เธอยังมีน้ำเสียงที่เพราะมาก ๆ ด้วย ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในนักร้องของวง AKB48 ที่หลายคนรู้จักกันดีนั่นเอง

2. มิซึกิ โฮชินะ (Mizuki Hoshina)

มิซึกิ โฮชินะ นางแบบสาวร่างเล็กที่มาพร้อมกับหน้าอกไซส์ใหญ่เกินตัว สัดส่วนแบบนี้นี่แหละที่ทำให้หนุ่ม ๆ ยกเป็นผู้หญิงในฝัน

3. เรน อิชิกาวะ (Ren Ishikawa)

นางแบบและนักแสดงคนสวยอย่าง เรน อิชิกาวะ แม้ว่าไฟหน้าสองดวงของเธออาจไม่สะบึมเหมือนนางแบบคนอื่น ๆ แต่มองภาพรวมทั้งหมดของเธอแล้ว จัดว่าเพอร์เฟคท์มากเลยล่ะ

4. เอ็มม่า จัสมิน (Emma Jasmine)

เอ็มม่า จัสมิน นางแบบลูกครึ่งออสเตรเลีย-ญี่ปุ่น วัย 20 ปีรายนี้ ไม่เพียงแค่มีใบหน้าที่น่ารักชวนให้หลงใหลสุด ๆ เท่านั้น สัดส่วนของเธอก็ช่างดึงดูดสายตามากเลยทีเดียว

5. เอริ โทกิตะ (Eri Tokita)

เอริ โทกิตะ นางแบบและนักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 24 ปี เป็นเจ้าของอกอึ๋ม ๆ ที่เชื้อชวนให้หนุ่ม ๆ หลงสเน่ห์ได้ไม่ยาก

6. อะการิ อูเอมูระ (Akari Uemura)

อะการิ อูเอมูระ นักร้องสายแบ๊วจากวง Juice=Juice นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว รูปร่างของเธอยังเป๊ะมากเช่นกัน บอกเลยว่ามองมุมไหนก็เซ็กซี่ไปหมด

7. โนโซมิ ซาซากิ (Nozomi Sasaki)

โนโซมิ ซาซากิ สาวฮอตวัย 28 ปีรายนี้ เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบ ที่มาพร้อมหน้าสวย ๆ และอกสุดสะบึม ตรงสเปคผู้ชายหลายคนเลยล่ะ

8. นานะ อะกิซาวา (Nana Asakawa)

นานะ อะกิซาวา เป็นนักร้องจากวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Super Girls โดยเธอมักถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ให้แฟนคลับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ชมอยู่เสมอ

9. รูริโก โคจิมะ (Ruriko Kojima)

นางแบบสาวสุดฮอตวัย 22 ปีรายนี้ ชายใดได้มองตา รูริโก ก็เหมือนตกอยู่ใต้มนต์สะกดแล้ว แต่ถ้าเลื่อนสายตามาที่ไฟหน้าสุดสะบึมละก็ หนุ่ม ๆ ต้องเคลิ้มแน่นอน

10. จูรินะ มัตสึอิ (Jurina Matsui)

จูรินะ มัตสึอิ นักร้องอีกคนจาก AKB48 วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งถึงแม้เธอจะมีอายุแค่ 19 ปี แต่หน้าอกและสัดส่วนของเธอนั้นดูจะแซงอายุไปแล้วววววว

เป็นอย่างไรบ้างกับเหล่านางแบบญี่ปุ่น Gravure Idol ทั้ง 10 คนที่เรานำมาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนมีความเซ็กซี่ที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว เชื่อเลยว่าถ้าให้เลือกมาเป็นแฟนได้ หนุ่ม ๆ คงตัดสินใจลำบากอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »