ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Yuri เกิร์ลเจนฯ ควง Vivian มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในการถ่ายชุดว่ายน้ำริมทะเล

Yuri เกิร์ลเจนฯ ควง Vivian มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในการถ่ายชุดว่ายน้ำริมทะเล

Posted 30/06/2016 by mthai

Yuri สาวสวยหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ปอับดับ 1 ของวงการ K-Pop มาอวดหุ่นสวยๆ สุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ยลโฉม มาพร้อมกับ Vivian ลูกพี่ลูกน้องของเธอเอง จะเซ็กซี่ขนาดไหนลองไปดูกันเลย….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก.ค.นี้"มิน็อค"วิวาห์แน่ที่อิตาลี ?สื่อแฉฝ่ายชายหลุดปากบอกเพื่อน
    ได้ฤกษ์แต่งแล้ว ? "Hello!" นิตยสารชั้นนำระดับโลก รายงานว่า ไคลี่ มิน็อค ป็อบสตาร์สาวใหญ่ชาวออสเตรเลีย เตรียมลั่นระฆัววิวาห์กับโยชูวา ซาสส์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่ประเทศอิตาลี ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังแหล่งข่าวได้ยินเต็มสองหูจากปากของฝ่ายชาย !!
  • Cherry Quahst นางแบบสาวกับหุ่นสุดเซ็กซี่ ที่จะมากระชากหัวใจหนุ่มๆ
    Quah Sue Theng หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักกันดี Cherry Quahst นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวมาเลเซีย ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องซี้ด ครั้งนี้มาพร้อมกับชุดบิกินี่ริมทะเล จะเซ็กซี่ขนาดไหนลองไปดูกันเลย
  • งานดี ! 10 นางแบบเยอรมันหุ่นเอ็กซ์ ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วฟินไปยาว ๆ
    10 นางแบบเยอรมันสุดฮอต แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่แบบกินกันไม่ลง ชนิดที่ผู้ชายเห็นแล้วเคลิ้ม
  • ปล่อยคลิปเด็ดซี้ดทุกช็อต!"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดสะเด่า
    ปลดปล่อยความเซ็กซี่ซู่ซ่าออกมาเป็นระลอกๆ จนโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอีกแล้วครับท่าน! เมื่อ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเที่ยวล่าสุดไม่หยุดซี้ดของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวอึ๋ม สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ออกมาหมาดๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของตนเอง (instagram.com/cosmopolitankorea) เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม้คลิปดังกล่าวจะมีความยาวเพียง 44 วินาทีก็ตาม แต่ก็ได้เห็นลีลาการโพสท่าทั้งริมหาด,สระว่ายน้ำ และบริเวณรีสอร์ทสุดหรูของไอดอลคนสวย วัย 26 ปี แบบเซ็กซี่สะท้านใจเต็มๆ ตา ไม่ว่าเธอจะยืนจะนั่งจะนอน ก็ร้อนเร่าสะเด่าอารมณ์ไปซะทุกช็อตอย่างถนัดชัดเจน สำหรับการถ่ายแบบในครั้งนี้นั้น "คอสโมโพลิแทน" ได้คัดสรรภาพสวยๆ งามๆ มาตีพิมพ์ลงในฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2016 เป็นที่เรียบร้อย โดย ฮโยซอง อวดรูปโฉมโนมพรรณที่แลดูผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวจนแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันเป็นแถวในชุดว่ายน้ำของ เลอ ค็อก สปอร์ทิฟ (Le Coq Sportif) ผลิตภัณฑ์กีฬาจากฝรั่งเศส ซึ่งมีการยกทีมงานไปถ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »