ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก.ค.นี้"มิน็อค"วิวาห์แน่ที่อิตาลี ?สื่อแฉฝ่ายชายหลุดปากบอกเพื่อน

ก.ค.นี้"มิน็อค"วิวาห์แน่ที่อิตาลี ?สื่อแฉฝ่ายชายหลุดปากบอกเพื่อน

Posted 29/06/2016 by siamdara

ได้ฤกษ์แต่งแล้ว ? "Hello!" นิตยสารชั้นนำระดับโลก รายงานว่า ไคลี่ มิน็อค ป็อบสตาร์สาวใหญ่ชาวออสเตรเลีย เตรียมลั่นระฆัววิวาห์กับโยชูวา ซาสส์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่ประเทศอิตาลี ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังแหล่งข่าวได้ยินเต็มสองหูจากปากของฝ่ายชาย !!

    นักร้องสาวเลือดออสซี่ วัย 48 ปี กำลังเดตกับ โยชูวา โดยพวกเขาเคยเกือบแยกทางกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็คืนดีกันได้ และแน่นอนว่าเมื่อความรักของทั้งคู่เบ่งบานมากยิ่งขึ้นก็ได้เวลาที่ทั้งสองคนจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

    สำหรับเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นแค่ข่าวโคมลอย เพราะแหล่งข่าวที่มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับ โยชูวา ยืนยันว่าได้ยินสิ่งที่ฝ่ายชายพูดเกี่ยวกับแผนการแต่งงานระหว่างเขากับ มิน็อค"โยชูวา บอกกับเพื่อนๆ ของเขาที่อยู่ในประเทศกรีซเกี่ยวกับแผนต่างๆ ที่จะจัดงานแต่งงานในอิตาลี"

    จะว่าไปแล้ว โยชูวา ก็น่าจะผูกพันกับดินแดนมะกะโรนีพอสมควร เนื่องจากเขามีลูกชายวัย 2 ขวบชื่อ เซบาสเตียน ซึ่งเกิดจากความสัมพันธ์กับ ฟรานเชสก้า คินี่ ไฮโซสาวชาวอิตาเลียน แม้ว่าทั้งสองคนจะแยกทางกันแล้วโดยที่ไม่ได้แต่งงานกัน แต่ โยชูวา ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

    ในเวลานี้ทั้ง โยชูวา และ มิน็อค ซึ่งอายุห่างกันเกือบ 20 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหรูที่พาลาติ ซึ่งอยู่ใกล้กับอาร์เตโมนาส เป็นย่านที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกกรม และธรรมชาติที่แสนงดงาม สำหรับในช่วงเวลาที่ว่างทั้งคู่จะอยู่ที่ประเทศกรีซตลอดช่วงซัมเมอร์ และต้องแยกกันเมื่อฝ่ายหญิงต้องไปทำงานในลอนดอน

    "โยชูวา ยังอาศัยอยู่ในซิฟนอส ขณะที่ ไคลี่ อยู่ในลอนดอน ...ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอจะกลับไปที่นั่นในเร็วๆ นี้...เขามักใช้เวลาตลอดทั้งวันอยู่ที่ชายหาด, ว่ายน้ำ, อ่านหนังสือ, เรียนภาษากรีก, เอร็ดอร่อยกับอาหารดีๆ และสนุกสานกับเพื่อนๆ ชาวท้องถิ่น" แหล่งข่าวอีกราย ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Cherry Quahst นางแบบสาวกับหุ่นสุดเซ็กซี่ ที่จะมากระชากหัวใจหนุ่มๆ
    Quah Sue Theng หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักกันดี Cherry Quahst นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวมาเลเซีย ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องซี้ด ครั้งนี้มาพร้อมกับชุดบิกินี่ริมทะเล จะเซ็กซี่ขนาดไหนลองไปดูกันเลย
  • งานดี ! 10 นางแบบเยอรมันหุ่นเอ็กซ์ ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วฟินไปยาว ๆ
    10 นางแบบเยอรมันสุดฮอต แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่แบบกินกันไม่ลง ชนิดที่ผู้ชายเห็นแล้วเคลิ้ม
  • ปล่อยคลิปเด็ดซี้ดทุกช็อต!"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดสะเด่า
    ปลดปล่อยความเซ็กซี่ซู่ซ่าออกมาเป็นระลอกๆ จนโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอีกแล้วครับท่าน! เมื่อ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเที่ยวล่าสุดไม่หยุดซี้ดของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวอึ๋ม สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ออกมาหมาดๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของตนเอง (instagram.com/cosmopolitankorea) เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม้คลิปดังกล่าวจะมีความยาวเพียง 44 วินาทีก็ตาม แต่ก็ได้เห็นลีลาการโพสท่าทั้งริมหาด,สระว่ายน้ำ และบริเวณรีสอร์ทสุดหรูของไอดอลคนสวย วัย 26 ปี แบบเซ็กซี่สะท้านใจเต็มๆ ตา ไม่ว่าเธอจะยืนจะนั่งจะนอน ก็ร้อนเร่าสะเด่าอารมณ์ไปซะทุกช็อตอย่างถนัดชัดเจน สำหรับการถ่ายแบบในครั้งนี้นั้น "คอสโมโพลิแทน" ได้คัดสรรภาพสวยๆ งามๆ มาตีพิมพ์ลงในฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2016 เป็นที่เรียบร้อย โดย ฮโยซอง อวดรูปโฉมโนมพรรณที่แลดูผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวจนแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันเป็นแถวในชุดว่ายน้ำของ เลอ ค็อก สปอร์ทิฟ (Le Coq Sportif) ผลิตภัณฑ์กีฬาจากฝรั่งเศส ซึ่งมีการยกทีมงานไปถ่
  • เป๊ะเว่อร์ เปลี่ยนไปอะไรเบอร์นี้ นก ตีสิบ จำกันได้บ้างรึเปล่า ?
    ยังจำกันได้รึเปล่ากับภาพของสาวจากรายการช่วงไพรม์ไทม์ นก ตีสิบ หรือ นก วันริสา ที่ล่าสุดบอกเลยว่าเธอดีเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนอย่างสิ้นเชิง สวยเป๊ะเว่อร์ จำกันได้รึเปล่า นก ตีสิบ เธอดูเปลี่ยนไปอะไรเบอร์นั้น ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »