ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าป้องชิรูด์หลังโดนวิจารณ์ฟอร์มตก

เอวร่าป้องชิรูด์หลังโดนวิจารณ์ฟอร์มตก

Posted 01/07/2016 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า กองหลังตัวเก๋าของยูเวนตุส และทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงปกป้อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ที่โดนวิจารณ์จากผลงานตกต่ำในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยัน ทัพ "ตราไก่" เชื่อมั่นในตัวหัวหอกอาร์เซน่อลเสมอ

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาปกป้อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ โดยยืนยันว่ายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "เลส์ เบลอส์" หลังจากหัวหอกของ อาร์เซน่อล ถูกแฟนบอล และผู้สันทัดกรณีวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส ที่จะเจอ ไอซ์แลนด์ ใน "ยูโร 2016" รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม นี้ นั้น เพิ่งเฉือนชนะ ไอร์แลนด์ 2-1 ในรอบน็อกเอาท์ ซึ่ง ชิรูด์ กับ อองตวน กรีซมันน์ เล่นกันได้อย่างเข้าขา โดยเฉพาะจังหวะยิงนำ 2-1 ที่ ชิรูด์ โขกบอลตั้งให้แข้ง แอตเลติโก มาดริด วิ่งสปีดมารับบอลลากไปทำประตู เท่านั้นไม่พอ ชิรูด์ ยังมีส่วนทำให้ เชน ดัฟฟี่ ปราการหลังของ "ยักษ์เขียว" โดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

ฟูลแบ็กยูเวนตุส วัย 35 ปี กล่าวว่า "เมื่อผมพูดถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, แฟนบอล และนักข่าวที่วิพากษ์วิจารณ์เขา ถ้าคุณวิจารณ์ ชิรูด์ คุณก็วิจารณ์ทีมชาติฝรั่งเศสด้วย กรีซมันน์ เป็นคนทำประตูได้ก็จริง แต่ (ชิรูด์) ก็เป็นคนทำทางให้เพื่อนในประตูที่ 2 เกมเจอ ไอร์แลนด์ คุณต้องปล่อยวางบ้าง เรามั่นใจในตัวทุกคน ถ้า ชิรูด์ อยู่ที่นี่ มันก็เป็นเพราะว่าเราต้องการเขา และเทรนเนอร์ (ดีดิเยร์ เดส์ชองส์) ก็มั่นใจในตัวเขา"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »