ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอนเต้ชี้ผีน้ำตารินพลาดได้ซานเชส

ฟอนเต้ชี้ผีน้ำตารินพลาดได้ซานเชส

Posted 02/07/2016 by siamsport

โชเซ่ ฟอนเต้ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ของดีของเด็ดอย่าง เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์อนาคตไกลไปร่วมทีม ชี้เป็นนักเตะโคตรพรสวรรค์ รักการเรียนรู้ พร้อมระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องน้ำตาตกในที่พลาด ดาวเตะฝอยทอง รายนี้ไปร่วมงาน

โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติโปรตุเกส เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องเสียใจที่พลาดได้ตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่ง ซึ่งย้ายจาก เบนฟิก้า ทีมในลีกฝอยทอง เพื่อไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวจะได้ตัว มิดฟิลด์วัย 18 ปี แต่สุดท้าย "เสือใต้" ตัดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมหน้าตาเฉย โดยในศึกยูโร 2016 นักเตะกำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ล่าสุดเพิ่งจะซัดประตูให้ โปรตุเกส เสมอ โปแลนด์ 1-1 ในเกมที่ชนะจุดโทษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟอนเต้น ซึ่งเป็นกัปตันทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวยกย่อง ซานเชซ ว่าเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และ บาเยิร์น โชคดีมากๆ ที่ได้ใช้บริการแข้งรายนี้ "สำหรับผมในฐานะนักเตะพรีเมียร์ลีก พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) พลาดมหันต์ที่ไม่ได้นักเตะพรสวรรค์สูงอย่างเขา เขาเป็นเด็กดี เขามักจะฟังผู้เล่นอาวุโสเสมอ เขาต้องการเรียนรู้ตลอดเวลา ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดีมากๆ"

 "มันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมที่มีเขาอยู่เคียงข้าง และแน่นอนว่าเขาเป็นอนาคตทีมชาติ เขาไม่เคยกลัว เขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เขากล้าเล่น และกล้าขอบอลทุกวินาที เขาเต็มไปด้วยพละกำลัง แข็งแกร่ง วิ่งได้ตลอดทั้งวัน และมีความสามารถเลิศล้ำ โชคดีสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ที่พวกเขาได้ตัวเขาไปร่วมทีม" ฟอนเต้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตั้งโต๊ะเปิดตัวมูต่อหน้าสื่อวันอังคารหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวแถลงข่าวเรื่องเข้ามากุมบังเหียนโรงละครแห่งความฝันต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้ ก่อนเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซั่นต่อไป
  • ปิดฉาก29ปี!บีบีซียันกิ๊กส์ลาผีหลังบรรลุข้อตกลงสโมสร
    คอนเฟิร์ม! บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี รายงาน ไรอัน กิ๊กส์ ตัดสินใจปิดฉาก 29 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรที่ต้องการให้อยู่ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และบรรลุข้อตกลงเรื่องงินค่าชดเชยในสัญญาปีสุดท้ายของตัวเองเรียบร้อย
  • ชูเสื้อ!ผีแดงเปิดตัวอิบราหอกใหม่ทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช แล้ว หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมรับทรัพย์สบายกระเป๋า 200,000 ต่อสัปดาห์
  • ชูเสื้อ!ผีแดงเปิดตัวอิบราหอกใหม่ทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช แล้ว หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมรับทรัพย์สบายกระเป๋า 200,000 ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »