ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิดถึง?เชคโพสต์ข้อความสื่อถึงโด้ในไอจี

คิดถึง?เชคโพสต์ข้อความสื่อถึงโด้ในไอจี

Posted 02/07/2016 by siamsport

อดีตรักอันดูดดื่ม! อิริน่า เชค โมเดลสาวสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย ตกเป็นประเด็นในสื่อแดนกระทิงดุ หลังโพสต์ อินสตาแกรม ทำนองสื่อถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตแฟนหนุ่มแข้งดัง แต่คาดเป็นเพียงความเข้าใจผิดของสื่อ เหตุฝ่ายหญิงน่าจะตั้งใจส่งถึงคนอื่นมากกว่า

อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดสวยอดีตแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โพสต์ข้อความเป็นนัยสื่อถึงดาวเตะวัย 31 ปี ระหว่างเกมที่ทัพ "ฝอยทอง" ชนะ โปแลนด์ ในการดวลจุดโทษ 5-3 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 ในศึกฟุตบอลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โมเดลสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย อัพภาพแมวดำนั่งลับเล็บ โดยมีเพลงของ ริฮานน่า ป๊อปสตาร์สาวชาวบาร์เบดอส บรรเลงประกอบ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ฉันไม่ได้คิดแข่งขันกับคุณ #นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

สำหรับ เชค และ โรนัลโด้ เริ่มต้นสานสัมพันธ์หลังจากพบกันระหว่างถ่ายแบบให้กับ อาร์มานี่ สินค้าแบรนด์เนมดัง เมื่อปี 2010 ก่อนเลิกรากันในเดือนมกราคม ปี 2015 อย่างไรก็ตาม คาดว่าข้อความที่โพสต์ครั้งนี้ ฝ่ายหญิงน่าจะมีเจตนาส่งถึงคนอื่น ไม่ใช่อดีตแฟนหนุ่มอย่างที่สื่อสเปนเข้าใจแต่อย่างใด   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »