ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มองบวก!อาซาร์เชื่อเบลเยียมยังอนาคตสดใส

มองบวก!อาซาร์เชื่อเบลเยียมยังอนาคตสดใส

Posted 02/07/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม มองบวกแม้เพิ่งแพ้ เวลส์ 3-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 วันศุกร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมมีคุณภาพ แถมนักเตะอายุน้อย หมายความว่ามีเวลาสั่งสมประสบการณ์ เพื่อสุกงอมเต็มที่ในฟุตบอลโลก 2018 และ ยูโร 2020 ต่อไป

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่าทีมยังมีอนาคตสดใส แม้จะเพิ่งผิดหวังในศึกยูโร 2016 ที่ถูก "มังกรแดง" เวลส์ แซงชนะ 3-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพราะเป็นทีมพลังหนุ่ม มีเวลาให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเพิ่มดีกรีความเขี้ยวลากดินให้มากขึ้น


เบลเยียม ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ จากผลงานดีวันดีคืน และทีมก็อุดมไปด้วยปผู้เล่นดาวดังที่เล่นให้ทีมใหญ่ๆ ในยุโรปแทบทุกตำแหน่ง ถึงกระนั้น พวกเขามาได้ไกลแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโร 2016 เมื่อถูก เวลส์ ยิงแซง 3 ลูกรวด แต่ อาซาร์ เชื่อว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดี และทำให้ทีมคนหนุ่มกล้าแกร่งขึ้น

"เราจะมุ่งมั่นทำงานต่อไปโดยมีเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ในอนาคต โค้ชแบกความกดดันสูง เรามีเขาเป็นโค้ชมาหลายปี เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับเขา และมีเวลาที่ยิ่งใหญ่กับเขา วันนี้ เราทุกคนล้วนผิดหวัง แต่ผมว่าเขาจะเก็บเอาไปคิด เขาจะตัดสินใจภายหลังว่าเขาอยากทำงานต่อไปหรือไม่ และเราจะอวยพรเขาให้โชคดีในอนาคต"

"อีกสองปีจะมีฟุตบอลโลก นั่นเป็นอีกเป้าหมาย เราจะคิดถึงมัน คิดถึงรอบคัดเลือก จากนั้นก็เป็นยูโร 2020 เรามีทีมที่อายุน้อย เรายังมองบวกได้ เราเล่นวันนี้ดีกว่าตอนเจอ อาร์เจนตินา (ฟุตบอลโลก 2014) วันนั้นเราเล่นไม่ดี เราแพ้ 1-0 แต่เราเสียใจเพราะเราเล่นไม่ดีพอ วันนี้เราเล่นดีมาก 20 นาทีแรก ตอนจบเราพูดกันว่าเราอยากไปต่อ เพราะเรามีคุณภาพ แต่ว่าพวกเขาเล่นอย่างมีความปรารถนามากกว่าเรา"

"พวกเขามีนักเตะหลายคนเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันมีความมุ่งมั่น และมีการปะทะกันมาก วันนี้เรามีทีมที่เด็กมาก ความหนุ่มแน่นเป็นเรื่องดี แต่บางครั้งถ้าคุณไม่มีประสบการณ์มากพอมันจะแสดงออกมา เราแพ้อิตาลี แต่ผมคิดว่าเรามีเกมที่ดีกับ ไอร์แลนด์, สวีเดน และ ฮังการี ดังนั้น พวกเราในทีมุชดนี้จะทำงานกันต่อไป เพราะเรามีความสุขที่ได้เล่นด้วยกัน และเราจะพยายามประสบความสำเร็จด้วยกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเลี่ยมส์เหมือนฝันเวลส์ตัดเชือกยูโร
    แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กัปตันทีมชาติเวลส์ สังกัด สวอนซี ยอมรับ ผลงานของทีมที่เข้ารอบตัดเชือก เป็นเหมือนฝัน หลังเอาชนะ เบลเยียม สวยงาม 3-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา บอกแค่ได้มาเล่นรอบสุดท้ายก็ปลื้มสุดๆ แล้ว แต่นี่ผ่านมาตั้งนานยังไม่กลับบ้านเสียที
  • โอซิลหวังอินทรีลบสถิติเลวร้ายกับอิตาลี
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน หวัง "อินทรีเหล็ก" ลบสถิติเลวร้ายกับ อิตาลี ได้สำเร็จในศึกยูโร 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้ หลังไม่เคยเอาชนะ "อัซซูรี่" ได้เลยในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ บอกทุกคนต้องเล่นอย่างมืออาชีพ และแสดงคุณภาพของตัวเองออกมา
  • คิมมิชมั่นใจอินทรีล้างอาถรรพ์แพ้ทางเลี่ยน
    โจชัว คิมมิช ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน มั่นใจจะล้างอาถรรพ์ อิตาลี ได้สำเร็จ ในศึกยูโร 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้ หลัง "อินทรีเหล็ก" ไม่เคยชนะ "อัซซูรี่" ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เลย บอกสถิติที่ผ่านมาไม่สำคัญ และตอนนี้ก็เป็นเกมใหม่สำหรับทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »