ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคลแมนยันไม่สนโยกคุมสิงโตแทนปู่รอย

โคลแมนยันไม่สนโยกคุมสิงโตแทนปู่รอย

Posted 04/07/2016 by siamsport

โอกาสเห็น คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ โยกมาบัญชาการทีมชาติอังกฤษกลายเป็นศูนย์ หลังเจ้าตัวยืนยันไม่สนตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" เลยแม้แต่น้อย พร้อมเผยหวังรับงานคุมสโมสรในต่างประเทศ เพื่อโอกาสการมีส่วนร่วมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ ออกมายืนยันก่อนหน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบรองชนะเลิศ กับ โปรตุเกส วันพุธที่ 6 ก.ค.นี้ว่า ไม่สนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ประกาศลาออกหลังนำ "สิงโตคำราม" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรปที่ประเทศฝรั่งเศส

อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม ที่ต่อสัญญาคุมทัพ "มังกรแดง" ออกไปจนถึงหลังจบฟุตบอลโลก ปี 2018 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยโผล่เข้ามาในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมเป็นชาวเวลส์ และจะเป็นเวลส์ตลอดไป ผมคิดถึงการทำงานคุมสโมสรในต่างประเทศอีกครั้ง เพราะผมคิดว่านั่นเป็นโอกาสดีที่สุดของผมในการคุมทีมลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ถ้าเรามองตามความเป็นจริง แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน พรีเมียร์ลีก คุณจะพูดถึงแต่บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ และมันเป็นสิ่งที่ผมไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ดังนั้นโอกาสดีที่สุดของผมในการคุมทีมลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะเป็นการทำงานในต่างประเทศ และมันเป็นความใฝ่ฝันของผมอีกด้วย การย้ายไปคุมทีมชาติอื่น? ไม่เลย นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะพิจารณา" โคลแมน ที่นำ เวลส์ ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในทัวร์นาเมนต์สำคัญได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้บ้า!ชไวนี่แจงเหตุเลือกดวลเป้าฝั่งอิตาลี
    บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน เผย มีเหตุผลที่เลือกดวลจุดโทษเกมชนะ อิตาลี หน้าแฟนบอลทีม "อัซซูรี่" เพราะดูแล้วถูกโฉลกกว่าเลือกยิงต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง จากสถิติที่นึกออกทั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ทีมชาติโปแลนด์ ทีมแรกที่ชนะดวลจุดโทษยูโร 2016 ที
  • สถานีทีวีโจทก์โรนัลโด้!ส่งคนดำน้ำกู้ไมโครโฟน
    สถานีทีวี "ซีเอ็มทีวี" ของโปรตุเกส คู่กัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม "ฝอยทอง" ทำเรื่องให้เป็นข่าวที่อาจไปสะกิดใจ สตาร์ดังเรอัล มาดริด เมื่อลงทุนส่งนักประดาน้ำ ดำลงไปกู้เอาไมโครโฟนที่โดน โรนัลโด้ ขว้างทิ้งลงสระที่ลียง เช้าก่อนเกมส่งท้ายร
  • รอมานาน!ชิรูด์รับโอกาสทองได้แก้แค้นเยอรมนี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกคนสำคัญทีมชาติฝรั่งเศส รับการได้พบกับ เยอรมนี ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องดีมากๆ เพราะจะได้มีโอกาสลบล้างความเจ็บปวดที่พวกด๊อยท์ชเคยเขี่ยพวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014
  • อัลลีเริงร่าพาเพื่อนเที่ยวทะเลพักร้อนที่สเปน
    เหนื่อยจากการเล่นให้ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับทีมชาติอังกฤษ มาตลอดปี เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์อนาคตไกล ขอพาก๊วนสนิทไปอาบแดดแช่น้ำทะเลที่สเปนอย่างเต็มที่ หลัง "สิงโตคำราม" แพ้ ไอซ์แลนด์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »