ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อัลเวสเจ๋ง!โชว์โอเวอร์เฮดคิกเปิดขวดเบียร์

อัลเวสเจ๋ง!โชว์โอเวอร์เฮดคิกเปิดขวดเบียร์

Posted 05/07/2016 by siamsport

จำเอาไปใช้ได้ไม่หวง! ใช้เวลาพักผ่อนวันสบายในช่วงปิดฤดูกาล ด้วยการแนะทริกใหม่แบบสุดเจ๋งสำหรับ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กป้ายแดง ยูเวนตุส เมื่อออกลีลากระโดดโอเวอร์เฮดคิกเปิดฝาขวดจนเบียร์กระจายในอากาศ ก่อนยกขึ้นกระดกด้วยท่าทางสุดฮา

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แนะนำลูกเล่นใหม่สำหรับใช้ในงานปาร์ตี้ให้กับแฟนบอล ด้วยการโชว์ลูกเตะจักรยานอากาศเปิดฝาขวดเบียร์ได้อย่างแม่นยำ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล โพสต์คลิปสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ก่อนขอให้เพื่อนช่วยถือขวดเบียร์ขณะกำลังพักผ่อนกันท่ามกลางแสงแดดที่สดใส จากนั้นกระโดดโอเวอร์เฮดคิกเปิดฝาขวดจนเบียร์พุ่งกระจาย ก่อนยกขึ้นดื่มด้วยท่าทางสุดฮา ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "จงสนุกกับทุกช่วงนาทีเหมือนกับว่าจะไม่มีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว วันพรุ่งนี้ก็คือวันนี้...ใช้ชีวิตโดยไม่ทำร้ายใคร นั่นแหล่ะตัวผมและพลังของผม #ยิ้มและมีความสุขเข้าไว้"

สำหรับ อัลเวส ตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังค้าแข้งมานาน 8 ปี มาซบ ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้เผยรู้ป๊อกบาจะเจ๋งสุดในโลกตั้งแต่อยู่ผี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล รับ ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นชั้นยอด และรู้มาตลอดว่า แข้งเลือดน้ำหอมจะกลายเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก ตั้งแต่อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะว่ามีเอยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า
  • ผี-ชุดขาวตาลุก!พ่อเผยป็อกบาเลือกทีมได้แล้ว
    กองเชียร์ เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นหนักเป็นแน่ เมื่อพ่อเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตัดสินใจเลือกต้นสังกัดที่จะเล่นในซีซั่นหน้าได้เรียบร้อย หลังกลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรทั่วยุโรปอยากได้ในตอนนี้ บอกลูกชายต้องการเล่นในลีกดีที่สุดเท่านั้น
  • ชุดขาวอาจใช้โมราต้าล่อซื้ออาซาร์จากสิงห์
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก
    กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »