ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตรวจร่างการผ่านฉลุย!ชัยนาทเปิดตัวปงโกลล์ร่วมทัพ

ตรวจร่างการผ่านฉลุย!ชัยนาทเปิดตัวปงโกลล์ร่วมทัพ

Posted 05/07/2016 by siamsport

ไร้ปัญหา ! ชัยนาท ฮอร์นบิล รวบ ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' เข้ารัง ''นกใหญ่'' เรียบร้อย ตามคาดหลังเจ้าตัวตรวจร่างกายผ่านฉลุยโดยมีความฟิตที่น่าพอใจมาก ด้าน เจ้าตัวมั่นใจเข้ามากู้วิกฤติทีมได้อย่างแน่นอน โดยจะประเดิมสนามในการไปเยือน ชลบุรี เอฟซีในสุดสัปดาห์นี้ทันที

ความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาในลีกช่วงตลาดเลกสองเปิดทำการด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเมื่อช่วงบ่ายเจ้าตัวได้การตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลสมิติเวช และผ่านฉลุยไม่มีปัญหาติดขัดแต่อย่างใดโดยมีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์  หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เดินทางมาแถลงข่าวเปิดตัวทันทีในเวลา 20.30 น. ที่สโมสรชัยนาท ฮอร์บิล โดยที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องของสัญญาแต่อย่างใด

บอร์ดเผยฟิตเกินร้อยพร้อมประเดิมซดชลบุรี
โดย จากการเปิดเผยของ "เฮียรุท" อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผจก.ทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดเผยถึงดีลใหญ่ครั้งนี้ว่า "สำหรับการเข้ามาของ ปงโกลล์ เป็นหนึ่งในหลายๆลิสต่างชาติที่เราสนใจตั้งแต่แรกพร้อมกับนักเตะรายอื่นๆ ซึ่งหลังจากที่ได้มานั่งวิเคราะห์เห็นว่า ปงโกลล์ นั้นมีโปรไฟล์ที่ดี และที่ผ่านมาจากการค้าแข้งของเจ้าตัวก็เล่นกับทีมในลีกสูงสุดมา โดยตลอดมั่นใจว่าการเข้ามาของเขาจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทีมในช่วงเลกสองได้เป็นอย่างดีแน่นอน และจากการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมิติเวชถือว่า ปงโกลล์ มีความฟิตที่อยู่ในเกณฑ์ดีเหนือกว่ามาตรฐานไทยลีกด้วยซ้ำ ซึ่งคาดว่าแมตช์ที่จะไปเยือนชลบุรี ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้เจ้าตัวจะพร้อมลงสนามทันที"

ปงโกลหวังช่วยชัยนาทพ้นวิกฤติ
ขณะเดียวกันทางด้านแข้งตัวใหม่ของทีมได้เผยถึงเป้าหมายกับต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมมีความประทับใจกับประเทศไทย ตั้งแต่มาเดินสายกับลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีที่ผ่านมา และมีความสนใจกับฟุตบอลลีกของประเทศไทยที่มีการพัฒนาอย่างต่อเรื่อง หลังจากได้ศึกษาชัยนาทถือว่ามีความน่าสนใจ และเป็นทีมที่ดี ทีมหนึ่งของประเทศ และการย้ายมาครั้งนี้ผมรู้ว่าหลายคนคาดหวังกับการเข้ามาและผมเอง หวังว่าผมจะช่วยชัยนาทที่กำลังประสบภาวะวิกฤติในตอนนี้ให้ได้ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนชัยนาท"

สำหรับ ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ เคยเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาล่วงหน้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2001  พาต้นสังกัด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2004-2005 ,แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เอฟเอ คัพ 2005-2006  ก่อนที่จะถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ,เรเครติโบอูเอ,แอตเลติโก มาดริด ,สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ,เรอัล ซาราโกซ่า, แซงต์ เอเตียน,เอฟซี รอสตอฟ ,ชิคคาโก้ ไฟร์ และ ดันดี ยูไนเต็ด และล่าสุด เป็นทางด้านชัยนาท เอฟซี ที่คว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮแบร์ตี้ถึงซาอุเตรียมซบอัล ชาบาบ
    หลังจากที่ เฮแบร์ตี้ เฟอนันเดซ ได้สั่งลาสาวก ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยการยิง 1 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ อีก 1 ลูก พาทีมเก็บชัยชนะในรัง มิตรผล สเตเดี้ยม เหนือ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • เปิดโผ 11 แข้งสุดแจ่มไทยลีกแมตช์ 20
    เลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ผ่านมาแค่ 1 สัปดาห์ หวดกันไปแล้ว 3 เกม หรือเข้าสู่นัดที่ 20 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยวันนี้เรายังมีบรรดา 11 นักเตะที่ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างมาก เอามาประทับไว้ในสกู๊ปชิ้นนี้กับระบบ 3-5-2
  • ซิโก้ไม่หวั่นแข้งไทยตัวเล็ก-ใช้ทีมเวิร์คสู้รอบ12ทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่หวั่นในทีมแข้งตัวเล็กเยอะ มั่นใจทุกคนจะทำการบ้านในการสร้างความแข็งแกร่งได้ดีแน่นอน รวมทั้งจะใช้ระบบทีมเวิร์คเข้าต่อกรในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังจากนักเตะส่วนใหญ่เล่นร่วมกันมานาน เผยเคล็ดลับผู้เล่นฟอร์มดีทั้งตัวจริงและสำรอง มาจากการให้เลือกตำแหน่งที่ถนัด จนนำมาซึ่งผลงานที่ดีช่วงที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยันชัดแท็กติกทีมชาติต่างจากเมืองทองฯแน่นอน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันชัดเจน แท็กติกของทัพ "ช้างศึก" แตกต่างจาก เอสซีจี เมืองทอง แน่นอน แม้หลายคนมองว่ามีนักเตะจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาอยู่เยอะ ทว่าในการวางตำแหน่งแต่ละเกมจะแตกต่างกันออกไปอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »