ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดส์ชองส์เร้าป็อกบาต้องท็อปฟอร์มดวลอินทรีเหล็ก

เดส์ชองส์เร้าป็อกบาต้องท็อปฟอร์มดวลอินทรีเหล็ก

Posted 07/07/2016 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง เค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ในเกมฟัดกับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมวอนสื่ออย่ากดดัน ป็อกบา ให้มาก

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า ทีมของตนต้องการฟอร์มที่ดีที่สุดจาก ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญ สำหรับการลงฟาดแข้งกับ เยอรมนี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคมนี้
   
ป็อกบา ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่มที่ ฝรั่งเศส ชนะ แอลเบเนีย 2-0 หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมเปิดทัวร์นาเมนต์ที่พบกับ โรมาเนีย ทว่าหลังจากนั้น ดาวเตะ ยูเวนตุส วัย 23 ปี ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง และมาทำได้ 1 ประตูในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ตราไก่" ต้อน ไอซ์แลนด์ 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง "เดเด้" ก็หวังที่จะเห็น ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมอีกครั้งในเกมวันพฤหัสบดีนี้

"มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเขาในช่วงเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ แต่ ปอล ก็พร้อมเสมอ แม้แต่เกมสองที่เราไม่ได้ให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริง ปอล ป็อกบา ต้องการความสงบ และมันก็เป็นเรื่องยาก เพราะพวกคุณ (สื่อ) เอาแต่พูดถึงเขาในทุกๆ เกม"

"ตอนนี้ ปอล กำลังเล่นได้ดี, สภาพจิตใจก็กำลังแกร่ง และเขาก็รู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรเพื่อทีม เขาเล่นได้ดีมากๆ ในสองเกมที่ผ่านมา และเราก็ต้องการเขาในเกมวันพฤหัสบดีนี้" เดส์ชองส์ กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเหล็กปรับทัพดวลตราไก่ฟูลทีมลุ้นเข้าชิงชนฝอยทอง
    "แชมป์โลก" เยอรมัน เกมนี้ต้องปรับทัพชุดใหญ่ไล่ตั้งแต่แดนหลังไปจนถึงหน้า สวนทางกับเจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่แมตช์นี้ฟูลทีมได้ตัวหลักกลับมาครบครัน ทีมใดจะสมหวังทะลุเข้าชิงชนะเลิศกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ในปรีวิวแมตช์หยุดโลก ยูโร2016 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค. นี้
  • นอยเออร์ชี้เบียร์ต้องระวังป็อกบา
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน ชี้ ฝรั่งเศส ไม่ได้มีดีแค่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฝีเท้าคมที่สามารถสร้างความชอกช้ำให้ "อินทรีเหล็ก" ในรอบตัดเชือก ยูโร 2016 เท่านั้น แต่ยังต้องระวัง ปอล ป็อกบา ที่คอยขับเคลื่อนเกมให้ "ตราไก่" อีกคนด้วย
  • ใครคู่ควรเป็นแชมป์ยูโร
    ภายในบ้านเช่าชั่วคราวแถวเขต 13 ของกรุงปารีส ในวันหยุดพักที่ไม่มีการแข่งขันทำให้นานๆ ทีสมาชิกได้มาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาซะที นอกจากการวางแผนงานตามปกติแล้ว ซึ่งที่ห้ามไม่ได้เด็ดขาดก็คือประเด็นว่าพวกเราอยากเห็นใครได้ชูโทรฟี่ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »