ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็ง!บัวเต็งส่ออดช่วยทีมต้นซีซั่นใหม่

เสือใต้เซ็ง!บัวเต็งส่ออดช่วยทีมต้นซีซั่นใหม่

Posted 09/07/2016 by siamsport

เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอดช่วยทีมในช่วงต้นซีซั่นใหม่ หลังเดี้ยงมาจากเกม ยูโร 2016 รอบตัดเชือก ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "เสือใต้" ระบุตอนนี้ยังคอนเฟิร์มอะไรไม่ได้

เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในช่วงต้นฤดูกาล 2016-17 ได้ หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกม ยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมชาติเยอรมนีของเจ้าตัวแพ้ ฝรั่งเศส 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา    

เกมดังกล่าว บัวเต็ง มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง และสำหรับฤดูกาลใหม่นั้น "เสือใต้" จะเปิดหัวด้วยศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ซึ่งจะต้องดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 14 สิงหาคมนี้ ต่อดวลการบุกไปดวล คาร์ล ไซส์ เยน่า ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ในอีก 5 วันให้หลัง ก่อนที่จะเปิดฉากศึก บุนเดสลีกา ด้วยการเล่นที่รัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ฟัดกับ แวร์เดอร์ เบรเมน วันที่ 26 สิงหาคม

"ช่วงเวลามันสั้นไป ผมไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาอะไรได้" คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น กล่าว หลังถูกนักข่าวถามว่า บัวเต็ง จะฟิตทันเวลาสำหรับฤดูกาลใหม่หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »