ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟชี้24ทีมในศึกยูโรเยอะเกินไป

เลิฟชี้24ทีมในศึกยูโรเยอะเกินไป

Posted 09/07/2016 by siamsport

 

"ไม่ได้แพ้แล้วพาล" โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี รับไม่เห็นด้วยกับการเพิ่มทีมในศึกยูโร 2016 เป็น 24 ทีม เพราะมองว่าเยอะเกินไป แถมจะสร้างปัญหาในระยะยาว และทำให้คุณภาพการแข่งขันลดลงด้วย

        โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ ทีมชาติเยอรมนี ออกโรงวิจารณ์การเพิ่มทีมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" เป็น 24 ทีมว่าเยอะเกินไป หลังเพิ่งจะนำทัพ "อินทรีเหล็ก" ตกรอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวที่ประเทศฝรั่งเศส


        แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ต้องเจอกับความชอกช้ำสุดๆ หลังพ่ายแพ้ให้กับเจ้าภาพ ฝรั่งเศส 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย เยอรมนี ไม่ได้สัมผัสทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป มาเนิ่นนานนับตั้งแต่ที่พวกเขาทำสำเร็จเมื่อปี 1996 ที่ประเทศอังกฤษ


        เลิฟ ซึ่งยังไม่รู้อนาคตว่าจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปหรือไม่หลังนำทีมตกรอบ ตัดเชือก เผยว่าไม่ชอบแนวคิดที่ให้มีทีมเพิ่มเป็น 24 ทีมเลย เพราะมองว่าศึกยูโร ควรมีแค่ 16 ทีมน่าจะทำให้การแข่งขันเข้มข้นมากกว่า "ผมคิดว่าการที่มีถึง 24 ทีมมันมากเกินไป"


        "ฟุตบอล โลก กำลังจะเพิ่มระบบเป็น 40 ทีม และนั่นมันมากเกินไปเช่นกัน สิ่งนี้จะสร้างปัญหาในระยะยาว บางครั้งคุณจะรู้สึกได้ว่าการทำแบบนี้มันไม่ได้ทำให้วงการฟุตบอลดีขึ้นเลย มันจะทำให้คุณภาพลดลง" เลิฟ แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »