ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!เอเยนต์เผยตราหมีทาบซิวอีการ์ดี้

ชัดเจน!เอเยนต์เผยตราหมีทาบซิวอีการ์ดี้

Posted 09/07/2016 by siamsport

วันด้า นาร่า นายหน้าคู่ใจของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน เผยนักเตะในความดูแลได้รับการทาบทามจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ฟันธง อีการ์ดี้ ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

วันด้า นาร่า เอเยนต์และภรรยาสุดเลิฟของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามขอซื้อตัว อีการ์ดี้ ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อีการ์ดี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา โดยกระทุ้งไป 16ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับทีม "ตราหมี" กระนั้น นาร่า ชี้ว่า การย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้น เนื่องจากหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี กำลังมีความสุขสุดๆ กับการรับใช้ทัพ "งูใหญ่"

"แอตเลติโก ได้ยื่นข้อเสนอมาให้ อีการ์ดี้ แต่มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะย้ายทีม เพราะเขาต้องการอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป เขาเป็นกัปตันทีม, เขามีความสุขมากๆ กับที่นี่ และเราก็เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปเมื่อปีที่แล้ว มีข้อเสนอเข้ามาจากหลายสโมสรเลย แต่ฉันก็ได้แจ้งไปยังผู้บริหารของสโมสรเหล่านั้นไปหมดแล้ว"

"มันไม่ต้องสงสัยเลยว่า อีการ์ดี้ กับ โชโล่ (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด) เคยพูดคุยกันจริงๆ โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นบนเครื่องบิน แต่พวกเขาไม่ได้คุยเรื่องฟุตบอลกัน แน่นอนเลยว่า เขาจะไม่ย้ายออกจาก อินเตอร์ เพราะเขาแฮปปี้มากๆ กับที่นี่" นาร่า กล่าวกับ อินฟาม่า สื่อแดนมะกะโรนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนว่าไง!งูเล็งทุ่ม38ลป.หวังฉกปาเยต
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมประเคนค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แลกตัว ดิมิทรี ปาเยต ปีกทีมชาติฝรั่งเศส หลังทีมมีเงินอู้ฟู่หลังการเทคโอเวอร์ โดยหวังใช้ข้อได้เปรียบกว่า เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตรงโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ เป็นตัวล่อใจ
  • ทางการ!อินเตอร์ยันซิวบาเนก้าเรียบร้อย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มคว้าตัว เอแวร์ บาเนก้า อดีตห้องเครื่อง เซบีย่า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากที่มีข่าวได้ตัวมานานหลายสัปดาห์
  • โมรัตติเร้างูงาบปาเยตเสริมกลาง
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เรียกร้องทีมเก่าให้คว้าตัว ดิมิทรี ปาเยต ปีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หลังทำผลงานแจ่มให้ "ขุนค้อน" เมื่อซีซั่นก่อน รับอยากเห็นแข้งเลือดน้ำหอมเล่นในสีเสื้อใน "เนรัซซูรี่"
  • อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันเชโก้ไม่ทิ้งโรม่า
    เออร์ฟาน เรดเซปากิช นายหน้าของ เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ อาแอส โรม่า ระบุชัด ช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุข่าวลือกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นเรื่องไร้สาระ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »