ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อคว้าทาลิสก้าจากเบนฟิก้า

หงส์จ่อคว้าทาลิสก้าจากเบนฟิก้า

Posted 11/07/2016 by siamsport

 

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าวมีโอกาสได้ตัว แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์จอมบุก เบนฟิก้า มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้เต็มที และได้ยื่นเรื่องขอ เวิร์ก เพอร์มิต กับ เอฟเอ ไว้แล้ว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า กองกลางตัวรุก เบนฟิก้า ทีมแกร่งของโปรตุเกส มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้เต็มแก่แล้ว จากรายงานของ โอ โจโก้ สื่อชื่อดังแดนฝอยทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" กำลังเดินหน้าคว้าเจ้าตัวมาปั้นเกมในถิ่น แอนฟิลด์ และยื่นเรื่องขอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แล้ว โดยแข้งวัย 22 ปี ที่ยิงไป 20 ประตูจากการลงสนาม 76 เกมให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ยังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล กับ เชลซี อีกด้วย

ทั้งนี้ ทาลิสก้า ได้รับการยกย่องว่า มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ ยาย่า ตูเร่ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนมีการตั้งชื่อเล่นให้เจ้าตัวว่า "ยาย่า ทาลิสก้า" เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินหงส์พ้นทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจ่อโละแข้งส่วนเกินทิ้งเพียบ หลังทีมชุดปัจจุบันมีนักเตะมากเกินไป บอกตอนนี้มีผู้เล่นถึง 38 คน และจะต้องพิจารณาว่าใครที่ไม่สมควรได้อยู่กับ "หงส์แดง" โดยคาดว่าหวยจะไปออกที่ จอร์ดอน ไอบ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, คริสติย็อง เบนเตเก้, มาริโอ บาโลเตลลี่, อันเดร วิสดอม, ติอาโก้ อิลอรี่ และ แดนนี่ วอร์ด
  • โล่งท้อง!ยูฟ่ายันไม่เพิ่มโทษแบนซาโก้
    มามาดู ซาโก้ กองหลังเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล หายใจทั่วท้องหลัง ยูฟ่า ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีการเพิ่มโทษนักเตะในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
  • คล็อปป์รับเซอร์ไพรส์ได้สัญญาฉบับใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้สัญญาฉบับใหม่ 6 ปี จากต้นสังกัด ระบุแฮปปี้สุดๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้คุมทัพ "หงส์แดง"
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนทุ่ม43ล้านป.ล่าดรักซ์เลอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า อาร์เซน่อล ยังมองหาแข้งฝีเท้าดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อพร้อมขอให้ "ปืนใหญ่" เทงบ 43 ล้านปอนด์ กระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก มาปั้นเกมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »