ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมายันซื้อขาดเนเกราแล้วพร้อมลงซัลโวกิเลน

โลมายันซื้อขาดเนเกราแล้วพร้อมลงซัลโวกิเลน

Posted 12/07/2016 by siamsport

"น้าฉ่อย" ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม "โลมาน้ำเงิน" พัทยา NNK ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 แห่งศึกโตโยต้า ไทย ลีก ยืนยันเตรียมส่ง จูเนียร์ เนเกรา หัวหอกบราซิเลียนตัวเก่ง ลงยิง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม วันที่ 13 กรกฎาคม นี้ หลังซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อย รวมถึง 2 แข้งต่างชาติรายใหม่ด้วยเช่นกัน พร้อมลั่นไม่มียอมแน่นอน

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลถ้วย น็อคเอ้าท์ "ช้าง เอฟเอคัพ2016" รอบ 32 ทีม ระหว่าง "โลมาน้ำเงิน" พัทยา NNK ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังพบ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ วันพุธที่ 13 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ล่าสุด "น้าฉ่อย" ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผู้จัดการทีมพัทยา NNK ยูไนเต็ด เผยว่า ทีมเตรียมส่ง จูเนียร์ เนเกรา ศูนย์หน้าบราซิล ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตู ลงสนามแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้จะติดสัญญายืมตัวจาก "กิเลนผยอง" แต่ปัจจุบันได้ซื้อขาดและจ่ายเงินเดือนเต็มแล้ว รวมถึงสองกองหลังต่างชาติรายใหม่อย่าง ยู แจ โฮ (เกาหลีใต้) และ ฟราน กอนซาเลซ (สเปน) ด้วยเช่นกัน

"ทีมตอนนี้สมบูรณ์พร้อม มีเพียง อันโตนิโอ พีนา ที่บาดเจ็บรายเดียว ซึ่งในรายของ เนเกรา เราซื้อขาดแล้ว และมีโอกาสส่งลงสนามแน่นอน เช่นเดียวกันสองผู้เล่นต่างชาติตัวใหม่ที่เคลียร์เอกสารเรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าเกมนี้จะสนุก และยืนยันว่าเราจะไม่มียอมกันแน่นอน"

ขณะที่ความพร้อมของ "กิเลนผยอง" สมบูรณ์ทุกตำแหน่ง โดยเกมนี้จะได้ ทริสตอง โด กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังติดโทษแบนในเกมลีกที่ผ่านมา ซึ่งแม้โทษดังกล่าวจะยังเหลืออีก 1 นัด แต่ไม่ส่งผลต่อรายการฟุตบอลถ้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : ท่าเรือแยกทาง วาดะ ตั้ง “จเด็จ” คุมทัพ
    สิงห์เจ้าท่า ทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยแยกทางกับ วาดะ แล้วแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ ทำหน้าที่ต่อทันที
  • เมสซี่เจเผยวินาทีโซโล่ครึ่งสนามให้กิเลน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่โชว์ความยอดเยี่ยมเมื่อพาบอลจากกลางสนามขึ้นหน้า ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะหลอก มิก้า ชูนวลศรี แล้วยิงสวนตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้าไปให้ทีมตามตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบด้วยสกอร์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
  • 11 ขุนพลฟอร์มแรงนัด 21 ไทยลีก
    นัดที่ 21 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ยังคงบรรเลงเพลงแข้งกันอย่างสนุกเช่นเดิม และในวันนี้เรายังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากเกมที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอลได้รับชมกันเช่นเดิม ด้วยระบบ 3-4-3
  • บาจโจ้ขอโทษแฟนบอลพัทยายืนยันแค่หนักในเกม
    สืบเนื่องจากเหตุการณ์ช่วงท้ายเกมที่พัทยาNNK ยูไนเต็ด แพ้ สุโขทัย เอฟซี 2-4 ซึ่งมีเหตุการณ์ปะทะกันระหว่าง จอห์น บาจโจ้ แนวรุกสุโขทัยกับทางด้าน จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าพัทยา ยูไนเต็ด โดยที่บาจโจ้เองยังได้ท้าทายแฟนบอลเจ้าถิ่นกับอารมณ์ชั่ววูบอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »