ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กูรูมั่นปืนได้ดรักซ์เลอร์หากทุ่มเป็นสถิติสโมสร

กูรูมั่นปืนได้ดรักซ์เลอร์หากทุ่มเป็นสถิติสโมสร

Posted 13/07/2016 by siamsport

กูรูฟุตบอลเยอรมัน ยืนยัน โวล์ฟสบวร์ก จะยอมขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์เทคนิคสูงให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีหาก "ปืนใหญ่" ยอมจ่ายเป็นสถิติสโมสรที่ 51.1 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังแดนผู้ดี เตรียมเงินไว้เพียง 42.6 ล้านปอนด์ก็ตาม

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางอนาคตไกล เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาปั้นเกมในซัมเมอร์นี้ทันที หากยอมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรที่ 51.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,452.8 ล้านบาท) จากรายงานของ แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ กูรูลูกหนัง บุนเดสลีกา เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มีข่าวพัวพันเรื่องการย้ายมาโชว์ลีลาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาตั้งแต่ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมปี 2015 และกลับมามีกระแสหนาหูอีกครั้งตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ซึ่ง อีเอสพีเอ็น เผยว่า "ปืนใหญ่" พร้อมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร หรือ 42.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,044.8 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของสตาร์วัย 22 ปี แต่ ฟอร์ทอฟต์ เผยว่า หาก อาร์เซน่อล ยอมจ่าย 51.1 ล้านปอนด์ ให้ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก็จะได้ ดรักซ์เลอร์ ไปเปิดตัวชูเสื้อทันที

ฟอร์ทอฟต์ เขียนลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโรให้ ดรักซ์เลอร์ ทั้ง บิลด์ กับสื่อในอังกฤษ ต่างมีรายงานตรงกัน โวล์ฟสบวร์ก จะตอบว่า ไม่ แต่หากเป็น 60 ล้าน จะตอบ เยส ทันที"

 ทั้งนี้ หากเป็นในราคา 51.1 ล้านปอนด์ จริงก็จะทำลายสถิติเก่าที่ อาร์เซน่อล เคยจ่ายให้ เรอัล มาดริด 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040 ล้านบาท) ดึง เมซุต โอซิล กองกลางจอมแอสซิสต์เมื่อปี 2013 ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเอง!เวนเกอร์จ่อคุยขอซื้ออิกวาอิน
    ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะถกกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ในเรื่องขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา โดยที่ เด เลาเรนติส จะพิจารณาข้อเสนอของ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบจริงจังด้วย
  • ได้แค่ชอบ!อันเช่เชื่อโด้ไม่มาบาเยิร์น
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้เป็นเรื่องยากมากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด จะย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมอวย โรนัลโด้ เป็นสุดยอดมืออาชีพและร่วมงานได้ง่ายมาก
  • ให้ไปก็ได้!เอเยนต์เผยชิรูด์พร้อมซบนาโปลี
    มิชาเอล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ แข้งเลือดน้ำหอมพร้อมเป็นตัวแถมในข้อเสนอที่ทีมจะซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง นาโปลี เชื่อ ชิรูด์ น่าจะมีชีวิตที่สุขสบายกับที่นั่น
  • ไม่เปลี่ยน!อันเช่ลั่นเสือใต้บุกแหลกเหมือนเดิม
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" ในยุคของตนจะเน้นเล่นบุกแหลกเหมือนเดิม พร้อมอวย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนก่อนของทีม เป็นโค้ชยอดฝีมือของจริง และมีความเป็นมืออาชีพสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »