ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้ไปก็ได้!เอเยนต์เผยชิรูด์พร้อมซบนาโปลี

ให้ไปก็ได้!เอเยนต์เผยชิรูด์พร้อมซบนาโปลี

Posted 13/07/2016 by siamsport

มิชาเอล มานูเอลโล่ นายหน้าของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ แข้งเลือดน้ำหอมพร้อมเป็นตัวแถมในข้อเสนอที่ทีมจะซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง นาโปลี เชื่อ ชิรูด์ น่าจะมีชีวิตที่สุขสบายกับที่นั่น

        มิชาเอล มานูเอลโล่ เอเยนต์คู่ใจของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้ารูปหล่อ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนยินดีที่จะย้ายออกจากทีมในฐานะส่วนหนึ่งของข้อเสนอที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


        สื่อในอิตาลีตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล หวังที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อิกวาอิน มาเสริมคม หลังอดได้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ โดยข้อเสนอจากยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประกอบด้วยการให้เงินค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) และจะแถม ชิรูด์  ไปให้ นาโปลี ด้วย


        มานูเอลโล่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าเขาถูกขอร้องให้ย้ายทีม เขาก็จะพิจารณาทางเลือกของเขา โอลิวิเย่ร์ ไม่กลัวเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไป นาโปลี มันเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าของผมคงจะมีชีวิตที่สุขสบายในคัมปาเนีย"


        "นอกจากนี้ สไตล์การเล่นของ (กุนซือ นาโปลี เมาริซิโอ) ซาร์รี่ ก็น่าจะช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับคุณภาพของศูนย์หน้าตัวเป้าอย่างเขาได้ ตอนนี้ โอลิวิเย่ร์ เป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล ปัจจุบันมันยังไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น (กับ อาร์เซน่อล) รวมถึงไม่มีการทำสัญญากับ นาโปลี ด้วย ถ้าเกิด อาร์เซน่อล บอกให้เราย้ายทีม หลายอย่างก็จะเปลี่ยนไป" นายหน้าของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าเผยปืนใหญ่เมินขายอเล็กซิส
    สาวก "เบียงโคเนรี่" คงไม่ได้เห็น อเล็กซิส ซานเชซ ในยูนิฟอร์มของ ยูเวนตุส แทบจะแน่นอนแล้ว เมื่อล่าสุด จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส คอนเฟิร์มเอง อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะขาย อเล็กซิส ออกจากทีม
  • ไม่ใช้ขอ!ปืนเล็งพรากตูรานจากบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน ยังคงเนื้อหอมแม้เป็นสำรองกับ บาร์เซโลน่า ตลอดซีซั่นที่แล้ว เมื่อ อาร์เซน่อล วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อมิดฟิลด์ชาวเติร์ก มาเติมความแข็งแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ให้ความสนใจเช่นกัน
  • ไม่ได้มีไว้ขาย!ปืนปัดข้อเสนอยื่นซื้อชิรูด์
    เลิกคิดได้เลย! อาร์เซน่อล ยืนยัน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยังคงส่วนสำคัญของทีมสำหรับไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า แม้เจ้าตัวจะถูกจวกเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา บอกปัดข้อเสนอจากบรรดาสโมสรที่ยื่นทาบทามแข้งชาวน้ำหอมแบบไม่ใยดี
  • ปืนร่วมวงล่าซูโบติชเสริมทัพ
    อาร์เซน่อล โดดร่วมวงล่าตัว เนเว่น ซูโบติช กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะประกาศชัดเจนต้องการย้ายจาก "เสือเหลือง" และมีหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »