ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แห้วหมด!ปืนวืดรูกานี่-พับแผนซื้อโมราต้า

แห้วหมด!ปืนวืดรูกานี่-พับแผนซื้อโมราต้า

Posted 13/07/2016 by siamsport

ลือหึ่ง อาร์เซน่อล กินแห้วจนพุงกาง โดน ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังตัวสำรอง แบบไม่ใยดี เท่านั้นไม่พอยังล้มแผนซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เพราะไม่สู้ราคาที่ เรอัล มาดริด ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์

        "กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว อาร์เซน่อล กินแห้วทุกเป้าหมาย วืดได้ตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ เพราะ ยูเวนตุส ปฏิเสข้อเสนอที่ยื่นไป ขณะที่การเจรจาซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ก็ล่ม ถูกเก็บเข้าลิ้นชักไปเรียบร้อยแล้ว

        อาร์เซน่อล ต้องการเสริมหลังและหน้า หลังจากแผงกลางได้ กรานิต ชาก้า กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์ มาแล้วหนึ่งคน โดยในส่วนกองหลังนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ สนใจ รูกานี่ และยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ขอซื้อ แต่โดน "เบียงโคเนรี่" ปฏิเสธ ถึงแม้ดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปีจะไม่มีตำแหน่งในทีม เพราะถูกขวางหน้าทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อันเดรีย บาร์ซาญี่

        ส่วนแนวรุกที่มีข่าวกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้านาโปลี นั้น พวกเขายังมีข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชวัย 23 ปี ที่โดน เรอัล มาดริด ใช้ออปชั่นซื้อกลับจากยูเวนตุส แต่โดนโก่งไป 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ซึ่งพวกเขาไม่พร้อมสู้ และ มาดริด ก็ไม่ได้สนใจจะตั้งโต๊ะเจรจาต่อ ทำให้ อาร์เซน่อล อาจจะต้องมองหาเป้าหมายอื่นอย่างจริงๆ จังๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องรีบย้าย!เดอไซยี่แนะป๊อกบาอยู่ยูเว่ยาวๆ
    มาร์กแซล เดอไซยี่ อดีตยอดกองหลังชาวฝรั่งเศส แนะ ปอล ป๊อกบา ว่าไม่ต้องรีบร้อนย้ายจาก ยูเวนตุส แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เว้นแต่ละวัน เหตุอยุ่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว เงินทองไม่เดือดร้อน สำคัญสุดคืออายุน้อย อยู่พัฒนาตัวเองต่อไปได้แบบสบายๆ
  • ผีจัดหนัก!มูพร้อมแถมมาต้าล่อยูเว่ขายป๊อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรีบปิดดีลสอย ปอล ป๊อกบา มาเป็นแม่ทัพคุมเกมให้ทีม "ปีศาจแดง" ล่าสุดพร้อมแถมของแพงอย่าง ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสเปน ให้อยู่ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย
  • กูรูมั่นปืนได้ดรักซ์เลอร์หากทุ่มเป็นสถิติสโมสร
    กูรูฟุตบอลเยอรมัน ยืนยัน โวล์ฟสบวร์ก จะยอมขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์เทคนิคสูงให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีหาก "ปืนใหญ่" ยอมจ่ายเป็นสถิติสโมสรที่ 51.1 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังแดนผู้ดี เตรียมเงินไว้เพียง 42.6 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • จัดเอง!เวนเกอร์จ่อคุยขอซื้ออิกวาอิน
    ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะถกกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ในเรื่องขอซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา โดยที่ เด เลาเรนติส จะพิจารณาข้อเสนอของ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบจริงจังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »