ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานอกหัก!เบนาเตียจ่อซบยูเว่

มิลานอกหัก!เบนาเตียจ่อซบยูเว่

Posted 14/07/2016 by siamsport

โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ยูเวนตุส จ่อได้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น แล้ว โดยค่าย้ายทีมกับอ็อปชั่นซื้อขาดรวมแล้วอยู่ที่ 18 ล้านยูโร

เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรนับตั้งแต่ย้ายจาก อาแอส โรม่า ไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2014

ที่ผ่านมา ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เบนาเตีย อย่างหนัก และ โกล รายงานว่าเป็น "เบียงโคเนรี่" ที่ชนะในศึกนี้ หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่ายืมตัวบวกอ็อปชั่นซื้อขาดได้ที่รวมแล้ว 18 ล้านยูโร (ประมาณ 702 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 29 ปี จะเซ็นสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เป็นเวลา 12 เดือนด้วยกัน

ทั้งนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส อยากทำให้การย้ายทีมเสร็จสิ้นก่อนที่ทีมของเขาจะไปออกทัวร์ที่ทวีปเอเชียกับ ออสเตรเลีย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด มันก็จะมีการเปิดตัว เบนาเตีย อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กเบนเป้าล่าซาซ่าเสริมคม
    เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เตรียมหันไปล่าตัว ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอก ยูเวนตุส หลังจากที่พลาดเป้าหมายหลักอย่าง วินเซนต์ ยานส์เซ่น ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์
  • แห้วหมด!ปืนวืดรูกานี่-พับแผนซื้อโมราต้า
    ลือหึ่ง อาร์เซน่อล กินแห้วจนพุงกาง โดน ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังตัวสำรอง แบบไม่ใยดี เท่านั้นไม่พอยังล้มแผนซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เพราะไม่สู้ราคาที่ เรอัล มาดริด ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์
  • ไม่ต้องรีบย้าย!เดอไซยี่แนะป๊อกบาอยู่ยูเว่ยาวๆ
    มาร์กแซล เดอไซยี่ อดีตยอดกองหลังชาวฝรั่งเศส แนะ ปอล ป๊อกบา ว่าไม่ต้องรีบร้อนย้ายจาก ยูเวนตุส แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เว้นแต่ละวัน เหตุอยุ่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว เงินทองไม่เดือดร้อน สำคัญสุดคืออายุน้อย อยู่พัฒนาตัวเองต่อไปได้แบบสบายๆ
  • ผีจัดหนัก!มูพร้อมแถมมาต้าล่อยูเว่ขายป๊อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังรีบปิดดีลสอย ปอล ป๊อกบา มาเป็นแม่ทัพคุมเกมให้ทีม "ปีศาจแดง" ล่าสุดพร้อมแถมของแพงอย่าง ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสเปน ให้อยู่ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »