ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กรูยิชซัดประเดิม!หงส์อุ่นหรูต้อนฟลีตวู้ด5-0

กรูยิชซัดประเดิม!หงส์อุ่นหรูต้อนฟลีตวู้ด5-0

Posted 14/07/2016 by siamsport

 

    มาร์โก กรูยิช ไอ้หนูชาวเซิร์บวัย19ปีประเดิมสนามในชุดหงส์แดงได้อย่างสวยหรูหลังซัดประตู ขึ้นนำก่อนที่ในครึ่งหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะลงมาซัดเบิ้ลให้ ลิเวอร์พูล บุกไปอุ่นเกือกเอาชนะเจ้าถิ่น ฟลีตวู้ด ทาวน์ ขาดลอย 5-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น เมื่อคืนวันพุธที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสร
 วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2559
 ฟลีตวู้ด ทาวน์ 0 - ลิเวอร์พูล 5

        สนาม: ไฮบิวรี่ สเตเดี้ยม, (ฟลีทวู้ด)

         ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางคิวอุ่นเครื่องเร็ว โดยลงเตะเกมที่ 2 บุกไปเยือน ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมลีกวัน ที่จบอันดับ 19 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

         เกมนี้ ฟลีตวู้ด ทาวน์ เจ้าบ้านไม่มี คอเนอร์ แม็คลาฟลิน แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดยูโร 2016 ที่พาทีมไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

         ส่วน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งอุ่นเครื่องนัดแรก บุกชนะ ทรานเมียร์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากการยิงของ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าที่เพิ่งกลับมาฟิต

         นัดนี้ให้ จอน ฟลานาแกน, เดยัน ลอฟเรน, โฌเอล มาติ๊ป และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ลงประจำการเกมรับ ขยับมาดูแดนกลางวาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ทำเกมร่วมกับ มาร์โก กรูยิช กองกลางคนใหม่ดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ส่วนคู่หน้าให้ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงคนใหม่อีกราย ล่าตาข่ายกับ แดนนี่ อิงส์

         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้แค่ 13 นาที ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาร์โก กรูยิช กองกลางคนใหม่โดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันที ก่อนที่ แดนนี่ อิงส์ รับหน้าที่ซัด แต่โดน นีล นายทวารของฟลีตวู้ด ทาวน์ พุ่งเซฟเอาไว้ได้

 

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 18 หงส์แดง ขึ้นนำก่อน 1-0 จนได้จากจังหวะที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ผ่านบอลให้กับ มาร์โก กรูยิช วิ่งเข้ามาแปจากตรงแถวสองบอลผ่านการป้องกันของ นีล เข้าประตูไป และเป็นประตูแรกของกรูยิช ในสีเสื้อของลิเวอร์พูลด้วย

         สี่นาทีต่อมา หงส์แดง น่าจะได้ประตูที่สอง เมื่อ กรูยิช ที่เล่นได้โดดเด่นสอดขึ้นมารับบอลจากทางขวา ก่อนตวัดยิงบอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 24 เครื่องจักรสีแดงเดินเครื่องบดตลอด โมเรโน่ บรรจงโยนบอลไปหน้าประตู ลอฟเรน ตั้งหัวโขกบอล แต่ นีล นายทวารของฟลีตวู้ด ทุบออกหลังไปได้ทัน

         ก่อนหมดครึ่งแรกห้านาที หงส์แดง มาอีกครั้ง กรูยิช ได้ตั้งป้อมยิงด้วยขวาเต็มเท้า แต่ นีลพุ่งปัดออกไป หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำก่อน 1-0

มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนผู้เล่นยกชุด พร้อมให้ อดัม บ็อกดาน ลงมาเฝ้าเสาแทน ลอริส คาริอุส ด้วย รวมทั้งให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในแดนหน้า

         กระเถิบมานาทีที่ 52 ไรอัน เคนท์ ที่ลงมาเป็นสำรองจ่ายให้กับ เบน วู้ดเบิร์น ดาวรุ่งวัย 16 ปี ยิงจ่อๆ เข้าไปให้หงส์แดง นำ 2-0

         ล่วงเลยมานาทีที่ 69 หงส์แดง นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ประสานงานกับ ไรอัน เคนท์ ก่อนจ่ายให้กับ ลูคัส เลวา ซัดจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย

         นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล มาได้ประตูที่สี่ เมื่อ เบน วู้ดเบิร์น ซัดไปติดเซฟของ อเล็กซ์ แคร์นส์ ผู้รักษาประตูของฟลีตวู้ด ที่ลงมาเป็นสำรองปัดมาเข้าทางของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปราดเข้าซ้ำตุงตาข่าย นำโด่ง 4-0

 ท้ายเกมนาทีที่ 76 คอนเนอร์ แรนดอลล์ ที่ลงมาเป็นสำรองให้หงส์แดง แต่ อเล็กซ์ แคร์นส์ ล้มตัวรับไว้ได้

         และจนแล้วจนรอด หงส์แดง มาได้ประตูปิดท้าย 5-0 ในช่วงนาทีสุดท้ายจากการยิงของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดเข้าไปไม่เหลือเป็นประตูที่สองของดาวยิงบราซิเลี่ยนรายนี้ช่วยให้ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องเอาชนะ ฟลีตวู้ด ทาวน์ 5-0 โดยเกมนัดต่อไปจะบุกไปลับแข้งกับ วีแกน ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้

         รายชื่อ11คนแรกของทั้งสองทีม

         ฟลีตวู้ด ทาวน์ : คริส นีล - เอกิล ไรท์, โจ เดวิส, แอชลี่ย์ อีสต์แฮม, อมารี่ เบล - โรเบิร์ต แกรนท์, จิมมี่ ไรอัน, วิคเตอร์ นิเรนโนลด์, คีโน่ เดียคอน - เดวิด บอลล์, เดวานเต้ โคล

         ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส ; จอน ฟลานาแกน, เดยัน ลอฟเรน, โฌเอล มาติ๊ป, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ; เควิน สจ๊วร์ต, มาร์โก กรูยิช, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ ; ลาซาร์ มาร์โควิช, แดนนี่ อิงส์, ซาดิโอ มาเน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรูยิชซัดประเดิม!หงส์อุ่นหรูต้อนฟลีตวู้ด5-0
    มาร์โก กรูยิช ไอ้หนูชาวเซิร์บวัย19ปีประเดิมสนามในชุดหงส์แดงได้อย่างสวยหรูหลังซัดประตู ขึ้นนำก่อนที่ในครึ่งหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะลงมาซัดเบิ้ลให้ ลิเวอร์พูล บุกไปอุ่นเกือกเอาชนะเจ้าถิ่น ฟลีตวู้ด ทาวน์ ขาดลอย 5-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น เมื่อคืนวันพุธที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน!คล็อปป์บอกโอ้ส่วนเกินต้องย้ายทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยบอก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไร้ตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ บอกตอนนี้พยายามช่วยให้นักเตะกลับมาฟิต เพื่อจะได้อยู่ในสภาพดีที่สุดตอนไปเล่นให้สโมสรอื่น
  • ใกล้ลาหงส์?ไอบ์เก็บของจากสนามซ้อม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอร์ดอน ไอบ์ ปีก ลิเวอร์พูล เก็บข้าวของออกจากสนามซ้อมแล้ว ทำให้เจ้าตัวใกล้บอกลาทีมเต็มที โดยเชื่อกันว่า บอร์นมัธ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปเรียบร้อย
  • คล็อปป์หวังหงส์เจอปัญหาเยอะๆช่วงปรี-ซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ประกาศท้าทายปัญหาต่างๆ นานาว่ามีเท่าไหร่ใส่มาให้หมด ในช่วงปรี-ซีซั่น เพราะจะได้เจอแก้ไข ไม่งั้นกระอักเลือดแน่ตอนเปิดฤดูกาล พร้อมบอกว่าเกมชนะ ทรานเมียร์ หืดจับ 1-0 เป็นบททดสอบที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »