ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่นิยามซลาตันผู้ชนะ-ดาวยิง-ตลก

มูรินโญ่นิยามซลาตันผู้ชนะ-ดาวยิง-ตลก

Posted 14/07/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิยาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ในสามคำว่า "ผู้ชนะ, ยอดดาวยิง และ คนตลก" ยืนยันไม่ใช่คนหยิ่งยะโส จองหอง อวดดี อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้ขอเพียงได้รู้จักตัวตนเท่านั้น จะมอง ซลาตัน ในอีกมุมทันที

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิยามความเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเวิลด์คลาสชาวสวีดิช หนึ่งในลูกทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ว่าเป็นผู้ชนะ, ยอดดาวยิง และ เป็นคนตลกสนุกสนาน 


 ซลาตัน ตกลงปลงใจย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นการมาร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง หลังจากเคยอยู่ด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว โดยตอนนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างฮอลิเดย์ที่ ลาส เวกัส ก่อนจะกลับมาซ้อมปรี-ซีซั่นภายหลัง


  ท่ามกลางกระแสนินทาว่า ซลาตัน เป็นพวกหยิ่งจองหอง มูรินโญ่ มองว่าไม่ใช่ "ซลาตัน ในสามคำ เขาเป็นผู้ชนะ เขาเป็นยอดกองหน้า และเขาเป็นคนตลก เป็นคนตลกจริงๆ คุณจำเป็นต้องเข้าใจเขา เขาเป็นคนตลก และหากคุณไม่รู้จักเขา คุณก็อาจคิดว่าเขาเป็นคนจองหอง แต่เขาเป็นคนสนุก ผมคิดแบบนี้แหละ สนุก, ผู้ชนะ และยอดดาวยิง ผมมีความสุขมากที่ได้เขามาร่วมทีม และแน่นอน เขามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »