ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูกรัก!ป๋ายกโด้ยอดแข้งแห่งยุค

ลูกรัก!ป๋ายกโด้ยอดแข้งแห่งยุค

Posted 15/07/2016 by siamsport

ศิษย์รัก! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือสกอตต์ ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือยอดแข้งแห่งยุคนี้ บอกเห็นความมุ่งมั่นและความตั้งใจตั้งแต่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว รับไม่น่าเชื่อจริงๆ ที่สามารถคงความเป็นสุดยอดมาได้มากกว่า 10 ปี เพราะปกตินักเตะทั่วไปจะพีกสุดได้แค่ 5-6 ปีเท่านั้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ว่าเป็นยอดแข้งสุดพิเศษในยุคนี้ หลังเพิ่งนำทีมชาติโปรตุเกส คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จ

"เฟอร์กี้" ซึ่งเป็นคนปลุกปั้นจนแข้งวัย 31 ปีก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน หลังดึงมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ตอนอายุ 18 ปี เมื่อปี 2003 เผยผ่าน "บิลด์" สื่อดังของเยอรมันว่า "เขามีความปรารถนาในการเล่นฟุตบอลอย่างไม่น่าเชื่อ คริสเตียโน่ ตั้งตาคอยลงซ้อมเสมอ"

"เขาต้องการเป็นนักเตะที่ดีขึ้น และต้องการเป็นผู้ชนะตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขารักเกมใหญ่ๆ ในช่วงเวลาที่ผมคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่มีพัฒนาการมากสุด เขาผ่านการซ้อมอย่างหนัก เขาฝึกซ้อมเทคนิคการยิงอย่างต่อเนื่องทั้งเท้าขวา, ซ้าย และลูกโหม่ง"

"ฟอร์มการเล่นของเขาพัฒนามากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งที่น่าจดจำคือฟุตบอลในวันนี้เป็นทั้งกีฬาและมีความเร็ว โดยปกติแล้วนักเตะจะอยู่ใระดับสุดยอดได้ 5 หรือ 6 ปีก่อนจะจบ แต่ คริสเตียโน่ ทำมันมาแล้วกว่า 10 ปี นั่นทำให้เขามีความพิเศษอย่างยิ่ง ทุกยุคจะมีแข้งพิเศษของมัน และเวลานี้ก็คือ คริสเตียโน่" อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »