ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนมีเฮ!เมสซี่เจ-มุ้ยพร้อมซัลโวราชนาวี

กิเลนมีเฮ!เมสซี่เจ-มุ้ยพร้อมซัลโวราชนาวี

Posted 16/07/2016 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเฮ ลุ้นเป็นจ่าฝูงต่อเนื่อง เมื่อ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เกมเปิดบ้านรับมือ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เสาร์นี้ โดยทั้งคู่ได้สดจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สถิติกินขาด แม้จะเคยแพ้ในถิ่น แต่ปีล่าสุดยำใหญ่ไป 7-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 2559

 
 การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 59 มีแข่งขัน 5 คู่ ไฮไลต์เด็ดคือเกมที่ "เอสซีจี สเตเดี้ยม" เวลา 19.00 น. "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางที่มี 52 คะแนน เปิดบ้านรับมือ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี อันดับ 14 มี 22 คะแนน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3

   "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง สะดุดในเกมลีกมา 2 นัดติด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ชนะมาถึง 14 นัดรวด ฉะนั้นเกมนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ โดยความพร้อมของทีมจะไม่มี ทริสตัน โด ที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย ขณะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร อยู่ระหว่างการอุทธรณ์โทษแบน หากอุทธรณ์ไม่ผ่านจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างไรก็ตามตัวหลัก อาทิ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และ คลีตัน ซิลวา ดาววัลโว 21 ประตู พร้อมลงสนามทั้งหมด


 ด้าน "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า กุนซือราชนาวี ที่พึ่งชนะเกมนอกบ้านกับการบุกชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 59 โดยจะได้ อันเดร หลุยส์ ลีเต้ แนวรุกริมเส้นที่พ้นโทษแบน กลับมาล่าตาข่ายร่วมกับ แองเจลโล่ มาชูก้า และ อัดดิสัน อัลเวส ที่เป็น 3 ประสานในแดนหน้าล่าตาข่ายอีกครั้ง


 สำหรับสถิติที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ราชนาวี ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2009 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 2-1, ปี 2010 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1-0, ปี 2011 เอสซีจี เมืองทอง แพ้ 1-3 และ ปี 2015 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 7-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้หนูยู-16ไทยเฉือน1-0ส่งบรูไนร่วงศึกอาเซียน
    "ไอ้หนู 16 ปี" หืดขึ้นคอ หลังเปลี่ยนทีมรับ บรูไน เฉือนหวิว 1-0 ได้ "เจ้านนท์" อานนท์ ประสงค์พร ดาวยิงจาก อัสสัมชัญธนบุรี สวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก เก็บ 6 แต้มเต็ม พร้อมเขี่ย บรูไน กลับบ้านทีมแรก ศึก เอเอฟเอฟ ยู-16 แชมเปี้ยนชิพ 2016 รอบแรก ณ กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • จิ๊กซอว์สุดท้าย!!กิเลนคว้า''ซิสโก้''เสริมคม
    ตลาดซื้อขายผู้เล่นของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วงก่อนเดตไลน์เวลา 00.00 น. ของวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ คว้า ซิสโก้ ฆิเมเนซ ซึ่งมีดีกรีทีมชาติสเปน อดีตเด็กเก่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย
  • โคราชแถลงเหตุบิลสีดายังไร้ชื่อลงสนาม
    ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แถลงผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คสโมสร กรณีบิล สีดา ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เดนมาร์คหลังจากไร้ชื่อร่วมบู๊ แม้มีการยืนยันการร่วมทัพอย่างป็นทางการ
  • บอสโก้ลั่นกูปรีขอบุกแชร์แต้มอาร์มี่ถึงบ้าน
    ''บอสโก้'' โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ''กูปรีอันตราย''ศรีสะเกษ เอฟซี ลั่นบุกถิ่นอาร์มี่ต้องมีแต้มเพื่อหลุดพ้นโซนตกชั้นอย่างเป็นทางการ เชื่อศักยภาพแข้งสามารถมีผลการแข่งขันที่ดีออกมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »