ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสโก้ลั่นกูปรีขอบุกแชร์แต้มอาร์มี่ถึงบ้าน

บอสโก้ลั่นกูปรีขอบุกแชร์แต้มอาร์มี่ถึงบ้าน

Posted 15/07/2016 by siamsport

''บอสโก้'' โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ''กูปรีอันตราย''ศรีสะเกษ เอฟซี ลั่นบุกถิ่นอาร์มี่ต้องมีแต้มเพื่อหลุดพ้นโซนตกชั้นอย่างเป็นทางการ เชื่อศักยภาพแข้งสามารถมีผลการแข่งขันที่ดีออกมาได้

  ความเคลื่อนไหวของขุนพล"กูปรีอันตราย"ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมดังจากโตโยต้าไทยลีก ภาคอีสาน ที่ปัจจุบันรั้งอันดับที่10ของตาราง หลังจากที่มีการเสริมทัพในเลกสอง หลายรายไม่ว่าจะเป็น ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ จากแอร์ฟอร์ซ เซ้นทรัล เอฟซี,สุริยกานต์ ฉิมจีน จากสุโขทัย เอฟซี,ฉัตรชัย โมกเกษม จากอาร์มี่ ยูไนเต็ด,โบยาน ดูบายิค ดาวยิงเซอร์เบีย ในลีกสวิสเซอร์แลนด์และสองแข้งที่ดันมาจากศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อย่าง ชาตรี รัตนวงษ์และพงษ์ศักดิ์ บุญทศ


 ส่วนโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้มีคิวยกพลเยือน "สุภาพบุรษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกองทัพบก ในเวลา19.00น. ทางด้าน "บอสโก้" โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือศรีสะเกษ ออกมาเผยถึงเกมนี้ว่า


  "ตอนนี้ถือว่าผมและทีมงานและนักเตะทำงานหนักกันมาก เนื่องจากโปรแกรมนั้นอัดแน่นและถี่มาก ซึ่งเราเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาในบอลถ้วยเรามีเวลาเตรียมตัวแค่2วัน ก่อนลงแข่งในสุดสัดาห์นี้กับอาร์มี่ซึ่งตอนนี้ผมกำลังวิเคราะห์ว่าจะเจาะเกมรับของอาร์มี่อย่างไร เพราะว่าเป้าหมายของเราคือการคว้าผลการแข่งขันที่ดีไม่ว่าหนึ่งหรือสามคะแนน


 กุนซือชาวเซิร์บยังกล่าวต่อไปว่า "แน่นอนมันบ้ามากที่ต้องเจอโปรแกรมแบบนี้เเต่เราก็ต้องการคะแนนเพื่อหนีโซนตกชั้นอย่างเป็นทางการและทำอันดับขึ้นจากที่เราเป็นอยู่ ซึ่งการที่เรามีผลการแข่งขันที่ดีในสามนัดมานี้ช่วงส่งเสริมกำลังใจและความมั่นใจในการลงสนามแน่นอน แต่นัดเยือนล่าสุดของเรากับชัยนาทยังไม่ดีนัก หวังว่าทีมจะทำได้ดีขึ้นและคว้าผลการแข่งขันที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าประชุมเพิ่มงบประมาณ,ส.บอลไทยรับราว175ล้านบาท
    คณะกรรมการพัฒนาฟีฟ่า จัดการประชุมขึ้นที่นครซูริค วาระสำคัญคือการเพิ่มงบประมาณในการพัฒนาวงการลูกหนังของชาติสมาชิก ซึ่งจะทำให้สมาคมลูกหนังไทยได้รับงบสนับสนุนจากฟีฟ่าตลอดวาระ 4 ปี เป็นเงินทั้งสิ้นราว 175 ล้านบาท
  • กิเลน-ปราสาทขยับ24ก.ค.หลีกทางคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี
    ''ซูปเปอร์บิ๊กแมตซ์''เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลื่อนจากกำหนดเดิม 1 วัน ไปเตะวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. เนื่องจากวันเสาร์มีคอนเสิร์ตศิลปินจากเกาหลีใต้
  • "ซิโก้"ยักไหล่แรงกิ้ง,เล็งเพิ่มอีก1ระบบ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้พูดถึงผลการประกาศแรงกิ้งว่า "อย่างที่ผมบอกทุกครั้งว่า ผมไม่ได้สนใจในเรื่องของการจัดอันดับโลกมากเท่าไร เนื่องจากผมโฟกัสไปที่การลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มากกว่า เพราะถ้าเราโชว์ผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่แรงกิ้งของเราจะขยับตามไปด้วย"
  • ไทยร่วง4อันดับอยู่ที่121ของโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการจัดอันดับโลก ในเว็บไซต์ www.fifa.com ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทย หล่นลงมา 4 อันดับ จากเดิมอยู่ที่ 117 ของโลก มาอยู่ที่ 121, ที่ 18 ของเอเชีย โดยมี 305 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »