ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ต้องทุ่มคว้าแข้งดัง

คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ต้องทุ่มคว้าแข้งดัง

Posted 16/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องคว้าแข้งดังเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังคู่แข่งทุ่มเงินกันอย่างบ้าคลั่ง บอกนักเตะค่าตัวแพงไม่ได้การันตีความสำเร็จ และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่จำเป็นต้องคว้านักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่บรรดาคู่แข่งทีมอื่นๆ ต่างทุ่มเงินดึงแข้งระดับโลกเข้ามาร่วมทีมกันอย่างคึกโครม

        ลิเวอร์พูล คว้า โจเอล มาติป, ลอริส คาริอุส และ ซาดิโอ มาเน่ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ ต่างทุ่มเงินจำนวนมศาลเพื่อดึงนักเตะชื่อดังร่วมทีม แต่ล่าสุด คล็อปป์ ออกมากล่าวว่า เขาไม่เชื่อว่าการใช้จ่ายแบบไร้สาระจะจำเป็นสำหรับต้นสังกัดในการลุ้นคว้าแชมป์

        "ถ้าเราจะคว้านักเตะและเห็นได้ชัดว่ามันไม่มีโอกาส มันก็ไม่มีประโยชน์ มองไปที่นักเตะที่คุณสามารถคว้าตัวได้และทำอย่างดีที่สุดดีกว่า ผมมีความสุข 100 เปอร์เซนต์กับคนที่เราคว้าตัวมาจนถึงตอนนี้"

        "ช่วงนี้ของทุกปีมีความคาดหวังกันอย่างมากมาย ทุกคนคาดหวังถึงนักเตะชื่อดังและการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ เพราะนักเตะชื่อดัง และถ้าคุณไม่รู้จักนักเตะเหล่านั้น มันก็ดูเหมือนว่า "เรากำลังทำอะไรอยู่? พวกเขาทำอะไรกัน?" บางสโมสรได้ทุ่มมากมาย แต่คุณก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ตอนนี้ว่ามันถูกต้อง สิ่งที่คุณต้องทำคือเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่" คล็อปป์ กล่าว

        ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ อูดิเนเซ่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก็เป็นนักเตะอีกรายที่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน และเขาก็เตรียมประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในเร็วๆ นี้

        เอซี มิลาน ให้ความสนใจดึง ซีลินสกี้ ด้วยเนกัน และล่าสุด บาร์โตโลเมจ์ โบเล็ค เอเยนต์ของนักเตะวัย 22 ปี ก็อ้างว่าการตัดสินใจมีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่สามารบอกได้ในตอนนี้

        "มันเป็นความจริง (ที่ ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามนักเตะมาเป็นเวลานาน) แต่ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องการเจรจาผ่านสื่อ เราตัดสินใจแล้ว แต่มันเป็นความลับ" โบเล็ค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!หงส์แดงพร้อมโละมาร์โควิชพ้นทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกรูปหล่อเลือดเซิร์บ พ้นถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการลดขนาดของทีม
  • ซึ้งมาก!สเคอร์เทลขอบคุณเดอะค็อปหลังอำลาหงส์
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมสัก ทำซึ้งโพสต์รูปพร้อมข้อความในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม เพื่อกล่าวอำลา และขอบคุณบรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูลที่คอยหนุนหลังมาตลอด 8 ปีครึ่ง พร้อมระบุสโมสร, แฟนบอล และเมืองจะอยู่ในหัวใจตลอดไป
  • 15ล.ปอนด์!ไอบ์ลาหงส์ซบบอร์นมัธ
    จอร์ดอน ไอบ์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 4 ปี
  • ลอฟเรนเผยยินดีสละเสื้อให้คิงเจมส์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยยินดีมอบเสื้อเบอร์ 6 ให้ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ เปรยอยากเล่นให้กับ "หงส์แดง" พร้อมกับโพสต์ให้การต้อนรับยอดทีมแห่งอังกฤษมายังสหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »