ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เบนเป้าฉกมุสตาฟี่หลังแห้วโบนุชชี่

สิงห์เบนเป้าฉกมุสตาฟี่หลังแห้วโบนุชชี่

Posted 17/07/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง เชลซี เบนเข็มไปคว้าตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลัง บาเลนเซีย เหตุแห้วดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับตัวเก่ง ยูเวนตุส แต่ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจจำเป็นต้องควักเงินมากกว่า 25 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัวแข้งทีมชาติเยอรมัน เสริมทัพ

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวหันเหมาสนใจกระชาก ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็ก บาเลนเซีย ทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมหลังบ้าน หลังจากที่คว้าน้ำเหลวในการล่าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส


โบนุชชี่ วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจากการที่มีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เมห์ดี้ เบนาเตีย แนวรับชาวโมร็อกโก ได้เข้ารับการตรวจร่ายกายกับ "ม้าลาย" แล้ว ทำให้ 2 ทีมแดนผู้ดีมีความหวังในการคว้าตัวกองหลังทีมชาติอิตาลี

  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดีอ้างว่า ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เบนเป้าไปล่าตัว มุสตาฟี่ หลังไม่แฮปปี้กับความพยายามโน้มน้าวใจ โบนุชชี่ ให้ย้ายมาร่วมทีม และคาดว่าแข้งชาวเยอรมันน่าจะเป็นเป้าหมายที่สามารถดึงตัวได้สำเร็จ แต่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อแววต้องยื่นข้อเสนอเกิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) หากต้องการได้ตัวมาเสริมแนวรับ


  ขณะเดียวกัน เชื่อกันว่า เชลซี กำลังเจรจากับ บาเลนเซีย เรื่องดึง อันเดร โกเมส กองกลางชาวโปรตุเกส อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »